ไม่เกี่ยงสถานที่ วัยรุ่นยกพวกตีกัน บนแพลอยน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายกันชุลมุน ระหว่างไปพักผ่อนบนแพลอยน้ำ ในจ.อำนาจเจริญ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวคนอื่น ที่ต่างก็ตกใจเพราะกลัวว่าแพจะล่ม

วัยรุ่นนับ 100 ยกพวกตีกัน หลังทะเลาะในงานศพ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Chayanan Sangkathip โพสต์คลิปวิดีโอขณะกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันอย่างชุลมุน บนแพลอยน้ำ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินอาหาร และเล่นน้ำข้างแพ ในภาพจะเห็นว่า วัยรุ่นกลุ่มใหญ่กำลังท้าทายกับวัยรุ่นอีกกลุ่มบนแพ โดยมีเพื่อนๆ ที่ยังนั่งดูเชิงอยู่

ผ่านไปไม่กี่นาที ก็เกิดการผลักอกกัน ก่อนจะรุมเข้าชกต่อยกันชุลมุน มีการวิ่งหนี วิ่งไล่ต่อย จนแพเอียงไป-เอียงมา ตามน้ำหนักคน เหมือนแพจะล่ม ทำให้วัยรุ่นบางคนตกลงไปในน้ำ แต่ก็ยังสู้กันต่อ ท่ามกลางความตกใจของนักท่องเที่ยวคนอื่น ที่มาพักผ่อนจำนวนมาก บางคนรีบอุ้มลูกหลานไว้ เพราะกลัวถูกลูกหลงไปด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แก่งคันสูง อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาเจริญ หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นเหตุรุนแรงเช่นนี้มาก่อน

คลิปตะลุมบอน วัยรุ่นยกพวกตีกัน ในปั๊ม จ.เพชรบูรณ์

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าว บอกว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาจากอำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ไม่แน่ใจว่ามีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ แต่พอมาเจอกันที่แพก็เกิดเขม่นกัน ก่อนจะเปิดศึกทะเลาะวิวาทขึ้น

หลังเกิดเหตุและมีคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลัวจะส่งผลกระทบกับการค้าขาย เพราะที่ผ่านมานักท่องเที่ยวก็ลดลง จากโควิด-19 พอมาเกิดเหตุเช่นนี้อีก ก็กลัวนักท่องเที่ยวไม่กล้ามา

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ถูกแทงด้วยขวด หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ อปพร.เข้ามาห้าม กลุ่มวัยรุ่นจึงได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งนับเป็นกรณีวิวาทครั้งใหญ่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นที่แก่งคันสูง เพราะปกติมีการคุมเข้มงวด แต่ช่วงนี้ยังไม่มีการเปิดให้เที่ยวอย่างเป็นทางการ เลยไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลเหมือนที่ผ่านมา

วัยรุ่นยกพวก 20 รุม 1 เหยื่อเจ็บสาหัส

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ