'แอมมี่ THE BOTTOM BLUES' สารภาพเผาหน้าเรือนจำ รับผิดคนเดียว ยอมรับโง่เขลา เพราะละอาย ผิดหวัง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แอมมี่ THE BOTTOM BLUES ถูกคุมตัว ที่รพ.ตำรวจ เผยภาพถูกพันธนาการ โพสต์สารภาพทำผิด รับคนเดียว ยอมรับโง่เขลา ทำไปเพราะผิดหวังและละอาย

หลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ และคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ  แอมมี่ The Bottom Blues หรือ นายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ หน้าเรือนจำคลองเปรม

เปิดสำนวนฝากขัง "แอมมี่ The Bottom Blues" 3 คนร่วมทำ ทิ้งหลักฐานเพียบ พ่อแม่หอบเงินสดประกัน แต่วืด!

ด่วน!! ศาลอาญาออกหมายจับ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" 3 ข้อหาหนัก ม.112 ด้วย

ตร.จับ“แอมมี่”ได้แล้วที่อยุธยา คุมส่งตัวเข้ารพ.ตำรวจ

ล่าสุด เมื่อ 16.00 น.วันที่ 3 มีนาคม แอมมี่  THE BOTTOM BLUES โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพขณะถูกคุมตัว และพันธนาการ อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ 

"การกระทำการเผาในครั้งนี้    เป็นฝีมือของผมและผมขอรับผิดชอบไว้ แต่เพียงผู้เดียว และ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับกลุ่มการเคลื่อนไหว หรือ การเรียกร้องใดๆ เหตุผลของผมนั้นเข้าใจง่ายมาก เล่าไปถึงตอนผมโดนจับไปวันที่ 13 ตุลา ปีที่แล้ว เพนกวิ้นคือคนแรกที่โทรหาผมบนรถห้องขัง และ ประกาศรวมพลมวลชนทันที แต่กลับกันในครั้งนี้กวิ้น และ พี่น้องของผม ต้องติดอยู่ในคุกนานกว่า 20 วันแล้ว แต่ผมไม่สามารถที่จะช่วยเหลือพวกเค้าได้เลย ผมรู้สึกละอายและผิดหวังในตัวเอง

“การเผาในครั้งนี้ ผมยอมรับว่าเป็นความคิดที่โง่เขลา และทำให้ตนเองต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ความหมายที่ซ่อนอยู่ในการเผาครั้งนี้ มีอยู่มากมาย เป็นสัญลักษณ์ง่ายๆ ที่หวังว่าทุกคนเข้าใจและจะมองเห็นมัน”

"หวังว่าจะได้พบกันใหม่ 
ขอให้ทุกคนสู้ต่อไป"

แอมมี่ THE BOTTOM BLUE

ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีแอมมี่ว่า  การจับกุมนายไชยอมร หรือแอมมี่ เป็นไปตามขั้นตอนและตำรวจมีหลักฐานชัดเจน 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ