หลักฐานมัด “เมีย-หลาน” ฆ่าหั่นศพเผาอำพราง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแล้วนำไปทิ้งเผาอำพรางที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดตำรวจสามารถไขปริศนาคดีนี้ได้แล้ว พบว่าผู้ต้องหาไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นภรรยาของผู้ตาย และหลานชาย

พบศพปริศนา ถูกตัดแขน-ขา แยกเผาอำพราง

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพแล้วนำไปทิ้งเผาอำพรางที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดตำรวจสามารถไขปริศนาคดีนี้ได้แล้ว พบว่าผู้ต้องหาไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นภรรยาของผู้ตาย และหลานชาย โดยมูลเหตุจูงใจก็มาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งสะสมกันมานับ 10 ปี ล่าสุดวันนี้ตำรวจพาตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ก่อนที่จะพาตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานขอหมายค้นเข้าไปเก็บหลักฐานในบ้านพักของนางวาสนา และผู้ตายก่อน เพราะว่าเป็นบ้านที่ถูกใช้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ซึ่งพิสูจน์หลักฐานก็พบหลักฐานสำคัญหลายอย่างที่สอดคล้องกับคำให้การผู้ต้องหา และยืนยันได้ว่าทั้งคู่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้จริง

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าค้นบ้านเลขที่ 18 ภายในซอยกาหลง5 อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.วาสนา ซึ่งเป็นภรรยาของ นายสุบิน เกตุหิรัญ ผู้ตาย

จากคำให้การของ น.ส.วาสนา บอกว่า เธอมักมีปากเสียงกับสามีบ่อยครั้งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมาราว 20 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน เคยไปแจ้งความกับตำรวจขอให้นายสุบินเลิกมายุ่งเกี่ยวเพราะเลิกรากันไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่นายสุบินยังวนเวียนมาที่บ้านเสมอ จนวันเกิดเหตุ น.ส.วาสนาอยู่กับหลานชาย นายสุบินเข้ามาหาที่บ้าน และเกิดทะเลาะกัน จนหลานชายใช้มีดสปาต้าแทงที่ราวนมด้านซ้ายเสียชีวิต ก่อนจะช่วยกันอำพรางศพไปเผาทิ้งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 คนมาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพวันนี้ ระบุว่าจากพฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ที่เตรียมมีดไว้ ตำรวจมองว่าเป็นการเตรียมการกันมาก่อน ไม่ใช่การพลั้งมือก่อเหตุ

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านพักแห่งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามยิงคำถามไปยังน.ส.วาสนา และหลานชายที่ลงมือก่อเหตุ น.ส.วาสนาได้แต่พยักหน้าว่าผู้ตายกระทำรุนแรงกับเธอก่อน และเธอไม่ได้เตรียมการมาก่อเหตุ ส่วนหลานชายบอกว่าที่ทำเพราะต้องการปกป้องน้าสาวเท่านั้น

สำหรับหลักฐานที่ตำรวจรวบรวมได้จากบ้านพักแห่งนี้ก็มีอยู่หลายชิ้น ทั้งเชือกที่เหมือนกับที่มัดไวนิลไว้กับศพผู้ตาย ถุงดำที่ผู้ต้องหาซื้อมาใช้ใส่ชิ้นส่วนศพ รวมถึงคราบเลือดในห้องโถง กำแพง และห้องน้ำ รวม 7 จุด แม้ว่าจะถูกทะความสะอาดไปแล้วก็ตาม ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุตอนนี้ยังไม่พบ เพราะผู้ต้องหาสารภาพว่านำไปทิ้ง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างติดตาม

ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ ตำรวจตั้งต้นจากบ้านพักที่จังหวัดนนทบุรี และร้านสะดวกซื้อที่น.ส.วาสนาไปซื้อถุงดำมาใส่ศพ

หลังจากนั้นก็เดินทางไปทำแผนต่อยังจุดทิ้งศพที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจุดแรกคือ บริเวณที่พบชิ้นส่วนแขน ข้างทางถนน 347 โดยตำรวจนำผู้ต้องมาลงชี้จุดทิ้งแขนของนายสุบิน ท่ามกลางชาวบ้านที่มารอชมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ โดยใช้เวลาจุดนี้ ราว 5 นาที ก่อนเดินทางไปจุดพบศีรษะและให้ผู้ต้องหาชี้จุดในลักษณะเดียวกัน

เบื้องต้นภรรยา และหลานแท้ๆของภรรยาที่ก่อเหตุ ถูกตั้ง 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรอง และร่วมกันทำลายซ่อนเร้นอำพรางศพ

เตือนแล้ว !! ช่างปูน แค้นเมียนอกใจ ไม่ยอมเลิก ฆ่าทิ้งบ่อส้วม

 

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ