ย้อนเหตุ “ฆ่าหั่นศพ” พบสามีภรรยาตบตีกันบ่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามข้อมูลพบว่า นายสุบิน ผู้ตาย และนางวาสนา ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็น ผู้ก่อเหตุ มักทะเลาะตบตีกัน นานตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

หลักฐานมัด “เมีย-หลาน” ฆ่าหั่นศพเผาอำพราง

นอกจากจะพบชิ้นส่วนศพของนายสุบิน ผู้เสียชีวิต ครบทุกส่วนแล้ว ตำรวจยังจับกุม ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้แล้วด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.วาสนา ภรรยาของนายสุบินและนายอนันตชัย หลานชายของน.ส.วาสนา ซึ่งทั้งคู่ให้ปากคำว่า ก่อเหตุเพราะ ผู้ตายทำร้ายร่างกายน.ส.วาสนามาตลอด 20 ปี สอดคล้องกับข้อมูลแวดล้อม ที่ระบุว่า สามีภรรยาคู่นี้ ทะเลาะกันบ่อย

ตามข้อมูลพบว่า นายสุบิน ผู้ตาย และ นางวาสนา ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็น ผู้ก่อเหตุ มักทะเลาะตบตีกัน นานตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

วันเกิดเหตุ น.ส.วาสนา อยู่บ้านกับ นายอนันตชัย หลานชายแท้ๆ นายสุบินขับรถกระบะเข้ามาหาที่บ้าน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จนหลานชายแท้ๆของน.ส.วาสนา ใช้มีดสปาตาร์แทงที่ราวนมด้านซ้าย จากนั้น นายสุบิน ล้มลง

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็นั่งปรึกษากันว่าจะเอายังไงต่อดี จนได้ข้อสรุปว่าจะหั่นศพไปทิ้งอำพราง นางวาสนาจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อถุงดำจากร้านสะดวกซื้อ ส่วนนายอนันตชัยเป็นคนหั่นชำแหละร่าง

จากนั้น ทั้งคู่เอาชิ้นส่วนศพใส่ถุงดำ ขึ้นรถกระบะของผู้ตาย ขับออกจากบ้านไป มีการแวะซื้อน้ำมันในปั๊มระหว่างทาง ก่อนจะเริ่มทยอยทิ้งชิ้นส่วนตามจุดต่างๆ และ โดยใช้น้ำมันที่ซื้อมาเป็นเชื้อเพลิงเผาทิ้ง

เริ่มจาก ทิ้งแขน-ขา ที่หั่นออกเป็น 6 ส่วน ที่ ริมถนน 347 อ.บางปะอิน ส่วนจุดที่ 2 ทิ้งศีรษะ ในโพรงหญ้า ริมถนน ห่างจากจุดแรกประมาณ 15 กิโลเมตร ส่วนจุดที่ 3 ทิ้ง ชิ้นส่วนช่วงลำตัว ริมถนน ในอ.วังน้อย รวมระยะทาง ที่ตระเวนทิ้ง ชิ้นส่วนศพของนายสุบิน อยู่ในรัศมี 46 กิโลเมตร

ตามข้อมูลของตำรวจพบว่า หลังก่อเหตุ น.ส.วาสนา และ นายอนันตชัย หลานชาย กลับมาจอดรถที่อพาร์ตเมน์แห่งหนึ่งย่านนนทบุรี ตามเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สำหรับบ้านย่านนนทบุรี ที่เป็นจุดก่อเหตุฆ่าและหั่นศพ เป็นบ้านปูน 2ชั้น อยู่ในชุมชนซอยกาหลง ชาวบ้านบอกว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คน คือ นายสุบิน น.ส.วาสนา และลูกอีก 2 คน เป็น ผู้ชาย อายุ 12 ปี ผู้หญิงอายุ 8 ปี แต่บางครั้งจะมีพี่สาวของน.ส.วาสนา มาอยู่ด้วยบ้าง

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าค้นบ้านหลังนี้ พบมีหลักฐานหลายอย่าง เช่น เชือกที่เหมือนกับที่มัดไวนิลไว้กับศพผู้ตาย ถุงดำที่ผู้ต้องหาซื้อมาใช้ใส่ชิ้นส่วนศพ รวมถึงคราบเลือดในห้องโถง กำแพง และห้องน้ำ รวม 7 จุด แม้ว่าภายในบ้านจะถูกทำความสะอาดไปแล้วก็ตาม ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุตอนนี้ยังไม่พบ เพราะผู้ต้องหาสารภาพว่านำไปทิ้ง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างติดตาม

เบื้องต้นตำรวจแข้ง ข้อหา น.ส.วาสนา และ นายอนันตชัย หลานชาย 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรอง และร่วมกันทำลายซ่อนเร้นอำพรางศพ

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยเห็นนายสุบินกลับมาพักที่บ้านหลังนี้ เพราะ 2 สามีภรรยา มักจะทะเลาะเรื่องเงินทองกันบ่อยๆ เพราะ ก่อนหน้านี้ เป็นครอบครัวที่มีฐานะมากกว่านี้ โดยนายสุบิน เคยทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเป็นคนมีรวยมาก แต่ต่อมาทราบว่า มีปัญหาทางการเงิน

ชาวบ้านคนนี้ ยังบอกอีกว่า ส่วนใหญ่ น.ส.วาสนา มักเป็นคนลงไม้ลงมือกับนายสุบินมากกว่า ส่วนครั้งสุดท้ายที่เห็นนายสุบิน คือ วันอาทิตย์ (28ก.พ.) ที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุรุนแรงถึงขั้นฆาตกรรมกัน

แต่คำบอกเล่าของชาวบ้าน ขัดแย้งกับ พี่สาวของน.ส.วาสนา ที่ให้ข้อมูลว่า นายสุบิน ผู้ตาย มักทำร้ายก่อนเสมอ และเคยทะเลาะกันจนถึงขั้นขึ้นไปแจ้งความกัน พี่สาวของน.ส.วาสนา ยังบอกอีกว่า เคยแนะนำให้ น้องสาวพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ส่วนหลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับ น.ส.วาสนา แล้ว บอกเพียงแค่เป็นห่วงลูก 2 คน

อีกหนึ่งเบาะแสที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ คือ ชุมชนหลังห้างสรรพสินค้าเซนทรัล รัตนาธิเบศร์ หลังได้ข้อมูลว่า น.ส.วาสนา ขายน้ำมะพร้าวปั่นอยู่ละแวกนี้ โดยนำรูปของน.ส.วาสนา ไปถามคนในพื้นที่

จนเจอกับ น.ส.อัมพร แอนเดอร์เซน เจ้าของบ้านที่น.ส.วาสนา มาเช่าพื้นที่หน้าบ้านเปิดร้านน้ำมะพร้าวปั่น น.ส.อัมพร เล่าว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน นางวาสนาและพี่สาวมาขอเช่าพื้นที่ โดย พี่สาวของน.ส.วาสนา บอกว่า พอน้องหนีสามีมา เพราะ ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยๆ พร้อมขอให้คนในพื้นที่ เรียก น.ส.วาสนา ว่า มินต์ ทั้งที่จริงๆ นางวาสนา ชื่อเล่น ว่า จอย พร้อมให้เหตุผลว่า กลัวสามีมาตามเจอ

ด้านพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ เล่าตรงกัน ว่า ตลอดช่วงที่ขายน้ำมะพร้าวปั่นที่นี่ นางวาสนา ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ยิ้มแย้ม พร้อมยกตัวอย่างว่า เวลาที่น.ส.วาสนา เดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งต้องผ่านเพื่อนผู้ค้าด้วยกันยังไม่ยิ้มให้กันเลย ดูบุคคลิกภายนอก คล้ายเก็บกด จะยิ้มแย้มเฉพาะคุยกับลูกค้า รวมถึงไม่ได้มาขายน้ำมะพร้าว ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว

พบศพปริศนา ถูกตัดแขน-ขา แยกเผาอำพราง

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ