สาวพีอาร์ร้องถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวพีอาร์ นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ หลังโดนแฟนเก่าตามรังควาน ทำร้ายร่างกาย และสิ่งของจนเสียหาย

เฟซบุ๊กลบบัญชี “ไอโอ” เชื่อมโยงกองทัพไทย

กรมอุตุฯ ประกาศเตือน 12 จังหวัด ระวัง “พายุฤดูร้อน” เจอฝนตกบางแห่ง

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพผู้ชายพยายามอุ้มผู้หญิงแบบฉุดกระชากลากถู และพยายามพาออกไปยังบริเวณนอาคารคอนโด มีข้าวของตกกระจัดกระจายลงพื้น และยืนเถียงกันบริเวณประตูทางเข้า โดยมีคนพยายามห้าม และยืนดูอยู่ห่างๆ โดยกล้องจากอีกมุมหนึ่งของคอนโด จับภาพเพิ่มเติมเห็นผู้หญิงพยายามวิ่งหนีและปิดประตูเพื่อไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาหา แต่กลับถูกตบและตีเข่า ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายได้นำคลิปนี้มาโพสต์ลงโซเชียล

ล่าสุด น.ส.กานดา โต๊ะมุดบำรุง หรือ น้องแอ๊ป  อายุ 29 ปี  เจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตนทำงานเป็น PR คนที่ทำร้ายเป็นแฟนเก่าของเธอ โดยก่อนหน้านี้เธอทำงานที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะมารู้จักกับชายคนดังกล่าว อายุ 27 ปี มีอาชีพเลี่ยมกรอบพระที่ท่าพระจันทร์ จากนั้นก็คบหาดูใจกันได้ปีครึ่ง แรกๆ ก็พูดดี ทำดี ไม่มีอะไร แต่ระยะหลังเกิดความหึงหวง ตามมาราวีถึงที่ทำงาน จนไม่เป็นอันทำมาหากิน บางครั้งพกปืนเข้ามาข่มขู่เธอต่อหน้าลูกค้า จนทนไม่ไหวต้องบอกเลิก

กระทั่งวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ชายหนุ่มโทรมาง้อขอคืนดี และบอกว่านำดอกกุหลาบมามอบให้ เมื่อเธอปฏิเสธก็ถูกทำร้ายจนสะบักสะบอมตามคลิป นอกจากนี้ยังขว้างโทรศัพท์ไอโฟน มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท จนพังเสียหาย หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ดำเนินคดี

หลังจากมาแจ้งความทางตำรวจได้บันทึกปากคำตัวผู้เสียหายและส่งตัวไปชันสูตรบาดแผล และได้มีการนัดคุยกับทางคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ในเรื่องของการชดใช้ทรัพย์สินที่เสียหาย เบื้องต้นยังตกลงไม่ได้  ส่วนการทำร้ายร่างกายนั้น ต้องรอผลการตรวจร่างกายอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ