ลูกสาว “เจ๊ไข่ซีฟู้ด” ไม่ติดใจสาเหตุพ่อยิงตัวเองดับ เผยก่อนเกิดเหตุมีอาการซึมหลังผ่าตัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสุดช็อกคืนกลางดึก สามีของ "เจ๊ไข่ซีฟู้ด" เจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดัง ย่านประชาชื่น ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับปริศนา ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่รู้สาเหตุ ทั้งที่ธุรกิจยังขายดี มีรายได้ถึงวันละ 4-5 แสนบาท ด้านตำรวจเร่งสอบปากคำบุคคลในครอบครัว เพื่อหามูลเหตุที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2564 ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจบริเวณ​ร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด ย่านประชาชื่น ซึ่งเป็นอาคารกว้าง 8 คูหา มี 4 ชั้น  ซึ่งจุดนี้เป็นพื้นที่เกิดเหตุที่พบร่างของ นายสุรศักดิ์ อายุ 65 ปี สามีของนางนิภาพร เจ้าของร้านเจ๊​ไข่ ซีฟู้ด​  เบื้องต้นเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่พบว่า นายสุรศักดิ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง บนชั้น 4 ที่บริเวณขมับศีรษะด้านขวาพบมีรูกระสุน 1 นัด ใกล้กันพบปืนพก แบบลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาดตกอยู่บนพื้นห้อง ห่างจากบริเวณเท้าของศพประมาณ 1 เมตร

สามี "เจ๊ไข่ซีฟู้ด" ร้านดังย่านประชาชื่นยิงตัวเองดับในห้องพัก

จากการสอบถามลูกสาว ของนายสุรศักดิ์ บอกว่าเบื้องต้นยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ยืนยันว่าครอบครัว ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุพ่อมีอาการซึมไม่สดใสเหมือนเดิม โดยสังเกตว่าพ่อมีอาการลักษณะนี้หลังจากผ่าตัดตาเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ทำให้การมองเห็นของพ่อไม่เหมือนเดิม และไม่สามารถช่วยงานที่ร้านได้เหมือนอย่างที่เคยทำ โดยประมาณ 2 วันก่อนเกิดเหตุ พ่อมีอาการซึมอย่างเห็นได้ชัด โดยตอนแรกยอมรับว่าตกใจ แต่ไม่มีมูลเหตุอื่น ที่ทำให้เชื่อว่าจะเป็นชนวนการปลิดชีพ และเชื่อว่าน่าจะเป็นความตั้งใจของพ่อที่ต้องการทำแบบนี้

ข้อมูลนี้ยังสอดคล้องกับพนักงานของร้าน ที่บอกว่าปกติแล้วผู้ตายนิสัยดี  จนกระทั่งถึงวันเกิดเหตุก็ยังไม่พบว่ามีความผิดปกติอะไร

ทั้งนี้ ครอบครัวญาติยืนยันว่าญาติยัง ทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ ซึ่งหากพร้อมแล้วก็จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง สำหรับศพของผู้เสียชีวิตมาทางญาติบอกว่าจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเสมียนนารี

ปิดฉาก ลิเกกาแฟ คนสู้ชีวิต

พ่อค้ายำปูม้า เครียดขายของไม่ดี-ป่วยซึมเศร้า ยิงตัวตายคาบ้านพัก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ