คดีฆ่าหั่นศพ ตระเวนทิ้งหลักฐานรัศมี 200 กม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ นายสุบิน ที่ตระเวนทิ้ง ชิ้นส่วนศพในพื้นที่ต่างๆ ล่าสุดวันนี้ ตำรวจนำนักประดาน้ำ งมหามีดที่ นายอนันตชัย ใช้ก่อเหตุ พบว่า มีดถูกทิ้งลงในบ่อน้ำแห่งหนึ่งในเขตบางนา รวมแล้วกระจายทิ้งหลักฐานในพื้นที่ร่วมๆ 200 กิโลเมตร

ย้อนเหตุ “ฆ่าหั่นศพ” พบสามีภรรยาตบตีกันบ่อย

หลักฐานมัด “เมีย-หลาน” ฆ่าหั่นศพเผาอำพราง

จังหวะที่นายอนันตชัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นหลานของน.ส.วาสนา ผู้ก่อเหตุอีกคน โยนหินให้เจ้าหน้าที่ดูตำแหน่งที่โยนมีดทิ้ง บริเวณบ่อน้ำ หน้าวัดศรีเอี่ยม เขตบางนา จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงไปงมหา ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก็เจอมีดสปาต้า ความยาว 6-7 นิ้ว

นายอนันตชัย ยอมรับว่าเป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุจริง ซึ่งเจ้าตัวรับว่าหลังก่อเหตุก็ไปเปลี่ยนรถจักรยานยนต์และขี่ไปทำงานขับรถแบคโฮแล้วจึงนำมาทิ้งช่วง 5-6 โมงเย็นวันเดียวกัน

จากนั้นนายอนันตชัย พาตำรวจไปชี้จุดที่นำเสื้อคอกลมสีเขียว ซึ่งเป็นเสื้อที่สวมใส่วันเกิดเหตุ ไปทิ้งไว้ ตอนแรกทำทีเป็นบอกจุดผิด ก่อนจะยอมเปิดเผยจุดที่ทิ้งเสื้อจริงๆ ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมบอกจุดทิ้งเสื้อที่แท้จริงแต่แรก เพราะ บนเสื้อมีคราบเลือดผู้ตายติดอยู่ 

ขณะที่ช่วงเช้าตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ออกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติมบริเวณรถกระบะ โดยฝ่ายนายอนันตชัย เป็นคนขับรถ ส่วนน.ส.วาสนา เป็นคนนั่งไปด้วย และนำถุงชิ้นส่วนศฑนายสุบิน วางไว้ที่ด้านหลังรถกระบะ  

สำหรับระยะทางที่ 2 ผู้ต้องหานำชิ้นส่วนศพนายสุบิน ไปทิ้ง พบว่า จากจุดแรก ใน อ.บางปะอิน  ที่ทิ้งแขนขา  ห่างจากจุดที่ทิ้งศีรษะ 15 กิโลเมตร ถัดจากนั้น จุดที่ 3 คือ จุดที่ทิ้งลำตัว ที่อ.วังน้อย ซึ่งอยู่ห่างไป 46 กิโลเมตร  ส่วนจุดที่ทิ้งเสื้ออยู่ห่างออกไปอีก 100 กิโลเมตร  และ ถัดไปอีก 14 กิโลเมตร จึงจะเป็นจุดที่ทิ้งมีด  รวมทั้งหมด ผู้ต้องหากระจายชิ้นส่วนศพและอุปกรณ์ก่อเหตุทิ้งในพื้นที่ต่างๆ 5 จุด รวมระยะทาง เกือบ 200 กิโลเมตร

ทั้งนี้กระบวนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้นแล้ว วันพรุ่งนี้ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ