คลิป หนุ่มฟอร์จูนเนอร์เมา ขับชนดะ รถชาวบ้านเสียหายหลายคัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ โดยมีหนุ่มรายหนึ่งเมาแล้วขับ ก่อนไปชนรถชาวบ้านเสียหาย

ชายเมาขับรถชน 14 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต

คลิปที่เห็นอยู่นี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.บางเขน ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งมีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌฮ4794 กทม.ที่เห็นในภาพไปก่อเหตุเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซด์ของชาวบ้านแล้วหลบหนี เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วาน ช่วงประตู 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สภาพรถวิ่งด้วยความเร็วลักษณะส่ายไปมาบนถนนพหลโยธิน ขาออก เมื่อมาถึงช่วงหน้ากรมป่าไม้ รถฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวได้พุ่งชนรถจยย.ที่วิ่งอยู่ทำให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์จะเสียหลักพุ่งเสยปีนฟุตบาธกลางถนน จนมีกลุ่มควันฟุ้งกระจาย แต่รถก็ยังวิ่งต่อไปตามถนน มุ่งหน้าทางลอดอุโมงค์วงเวียนบางเขน ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลาสติกแตกกระเด็น บริเวณช่วงทางขึ้นอุโมงค์ แต่รถฟอร์จูนเนอร์ก็ยังขับต่อไป โดยไม่มีท่าทีจะหยุดรถแต่อย่างใด เมื่อมาถึงช่วงก่อนตลาดยิ่งเจริญ(สะพานใหม่) ได้เฉี่ยวชนรถจยย.และพุ่งเสยชนอย่างแรงอัดคาติดรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บน9318 หนองคาย ที่จอดอยู่ริมถนนใต้สถานีรถไฟฟ้า

ก่อนที่ตำรวจ ควบคุมตัวผู้ขับขี่ทราบชื่อนายบุญสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปีอยู่ในสภาพมึนเมาสุราและมีอาการหมดสติ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ 2 คันเสียหาย และมีผู้ขับขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ต้องรอให้อาการเมาสุราดีขึ้นก่อนเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามข้อกฎหมายต่อไป

“ไฮโซจิมมี่” รับเพิ่งออกจากผับ กำลังไปส่งสาว แจงเหตุชนแล้วชิ่ง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ