2 พี่น้องโดนกลุ่มการ์ดนับ 10 คน รุมจนสลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองพี่น้องชาวสุรินทร์ ถูกกลุ่มการ์ดผับในขอนแก่น กว่า 10 คน ชักปืนเล็ง รุมทำร้ายจนสลบ ทั้งที่รถตัวเองโดนปากระจก และไม่ใช่คนก่อเรื่อง

ลงทะเบียน ม33เรารักกัน รับ 4,000 บาท เช็กด่วน! หมดเขตวันนี้

ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ ดอร์ทมุนด์ 6 มี.ค. 64

เหตุการณ์ที่ 2 พี่น้อง ชาว จ.สุรินทร์ ถูกการ์ดผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น กว่า 10 คน พร้อมอาวุธ สนับมือ ดิ้วกระบอง ขวด รุมทำร้าย แบบไม่ยั้ง ทั้งเตะต่อยจนสลบ ก่อนถูกผลเมืองดีหามส่งโรงพยาบาลทั้งคู่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายทศพล  อายุ 30 ปี และ นายอภิวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สองพี่น้องชาว จ.สุรินทร์ หลังร้องเรียนว่าถูกกลุ่มการ์ดผับชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น กว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมฟุตปาธถนนมิตรภาพ ห่างจากผับดังกล่าวประมาณ 100 เมตร เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายอภิวัฒน์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ได้พากันไปเที่ยวที่ร้านอาหารกึ่งผับดังกล่าว และได้พบกับเพื่อนอีก 2 คนที่ร้าน จนเวลาประมาณ 02.00 น. ตนพาพี่ชายกลับบ้าน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ อยากจะดื่มต่อ จึงมีปากเสียงกันอยู่ในรถ และรถไม่ได้ปิดกระจก ทำให้มีเสียงดังออกไปข้างนอก จู่ๆ มีเสียงคนตะโกนให้ของลับ ตนจึงขับรถออกไปเพราะกลัวจะมีเรื่อง

แต่หลังจากขับออกจากหน้าร้านได้ไม่ไกล ก็มีคนปาขวดใส่กระจกรถจนแตก พี่ชายจึงวิ่งลงไปตามหาคนก่อเหตุ ตนก็วิ่งตามไปติดๆ แต่กลับมีการ์ดที่ร้านวิ่งสวนมากว่า 10 คน พี่ชายจึงถอยกลับ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเห็นพี่ชายล้มลงบนถนน ตนคิดว่าพี่ชายโดนยิง  แต่พบว่าพี่ชายสะดุดล้ม จังหวะนั้นการ์ดกว่า 10 คนวิ่งเข้ามาแล้วตะโกนว่าให้หยุด ตนก็พยายามบอกว่าไม่ใช่คนก่อเหตุ แต่การ์ดไม่ฟัง รุมทำร้ายพี่ชายจนสลบ ตนพยายามอธิบาย แต่การ์ดก็ไม่สนใจ ชักปืนมาเล็งที่ตน ก่อนจะเข้ามาล็อคคอทำให้ตนล้มลง แล้วถูกรุมทำร้ายทั้งเตะต่อย ใช้กระบองฟาดไม่ยั้ง จนตนสลบ กระทั่งไปฟื้นที่โรงพยาบาล จากนั้นก็มีพลเมืองดีนำคลิปส่งมาให้ดู ก่อนจะรักษาตัวแล้วไปแจ้งความ

ตอนนี้ หัวหน้าการ์ดได้ติดต่อมาเพื่อจะเข้ามาขอโทษ แต่ทางครอบครัวต่างคิดว่ามันง่ายเกินไปที่จะจบลงแค่คำขอโทษของการ์ด คงทำให้การ์ดเหล่านี้ได้ใจ และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย จึงต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับสภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คลิปมีความชัดเจนว่าการ์ดประจำร้านอาหารรุมทำร้ายผู้ชายทั้ง 2 คน  และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าร้านดังกล่าว เป็นร้านอะไร อยู่ที่ไหน อาจจะต้องเรียกเจ้าของร้าน ผู้จัดการ และหัวหน้าการ์ด มาพูดคุย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก ส่วนในคดีอาญานั้น หากผู้บาดเจ็บที่ มาแจ้งความร้องทุกข์ ตำรวจก็จะต้องเรียกบุคคลที่เป็นการ์ดและผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ