รถเสียหลักพลิกคว่ำตาย 2 เจ็บ 3 คาดคนขับหลับใน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกร่องกลางถนนและพลิกคว่ำบนถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ช่วงเขตอำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 3 คน

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม ตารางบอลวันนี้ 7 มี.ค. 64

ลงทะเบียน ม33เรารักกัน รับ 4,000 บาท เช็กด่วน! หมดเขตวันนี้

รถยนต์ สีขาวที่อยู่ในสภาพยับเยิน คือ ผลที่เกิดขึ้นจากประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักตกร่องกลางถนนหน้าที่ว่าการอำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร ถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์ – พิษณุโลก

 ต่อมาทราบว่า คนขับชื่อ นายนนทนิตย์ ปั้นดี  อายุ 26 ปี บนรถมีเพื่อนนั่งมาด้วยอีก 4 คน ระหว่างเกิดเหตุ ทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้านพักในจังหวัดพิจิตร หลังเพิ่งทำงานในสถานบันเทิงที่จังหวัดนครสวรรค์เสร็จ 

แต่เพราะ ขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนและพลิกคว่ำหลายตลบจนรถยนต์กระเด็นไปตกอยู่ในเส้นทางฝั่งขาล่อง  ส่งผลให้นายนนทนิตย์ คนขับ และ นางสาวนริศรา ภูเรืองเดช  อายุ 28 ปี  ผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับ เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ  ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ได้บาดเจ็บ

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งจุดอำเภอบึงนารางและอำเภอโพธิ์ประทับช้าง เข้าช่วยเหลือต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดซากรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุออกจากซากรถยนต์ จากการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน ว่า  คนขับน่าจะเกิดอาการหลับในระหว่างขับขี่เพราะถนนที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางตรงตลอดทั้งสาย  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ