พ่วงขนหินหลับใน พุ่งชนบ้าน-ศาลาริมทาง พังยับ เคราะห์ดีไร้เจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถบรรทุกพ่วงขนหิน มาจากจังหวัดเลยจะไปส่งที่จังหวัดบึงกาฬ ออกมาตั้งแต่ห้าทุ่ม ถึงหนองคาย คนขับเพลีย เผลอหลับใน พุ่งชนศาลาที่พักริมทาง และทรัพย์สินอื่น ๆ เสียหาย เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุรถพ่วงชนกระบะแยกวัดใจ

รถพ่วงหักหลบจยย.เสียหลักชนด่าน จนท.หนีตาย

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2564 ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นรถบรรทุกพ่วงขนหิน พุ่งชนศาลาที่พักริมทาง บ้าน ปั้มน้ำมันหลอด รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านพังเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบสภาพความเสียหายของรถกระบะ ที่ถูกแรงชนแล้วกวาด ของรถพ่วงบรรทุกหิน พุ่งชน จนเสียหายทั้งคัน รวมทั้ง รถจักรยานยนต์อีกหลายคัน ศาลาที่พักริมทาง ปั้มน้ำมันหลอดที่ตั้งอยู่หน้าบ้านเลขที่ 14 หมู่ 3 ตำบลพระธาตุบังพวน อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ได้รับความเสียหายทั้งหมด  รวมทั้งตัวรถบรรทุกพ่วงเองก็เสียหายทั้งคัน น้ำมันดีเซลไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้าไปป้องกัน ไม่ให้มีเหตุเพลิงไหม้ขึ้นได้

สำหรับพื้นที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสี่แยก มีรอยรถบรรทุกเบรกมาเป็นทางยาว แต่เนื่องจากรถบรรทุกหินมาเต็มคันพ่วง ทำให้เบรกไม่อยู่ พุ่งเข้าไปในบริเวณบ้าน ที่มีคนนอนพักอยู่หลายคน เนื่องจากเพิ่งเสร็จจากงานศพเมื่อวานที่ผ่านมา แต่โชคดีที่รถไม่พุ่งเข้าบ้าน ทำให้ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ  มีเพียงทรัพย์สินที่เสียหายจำนวนมาก

จากการสอบถามทราบว่า คนขับรถบรรทุกพ่วงขนหินภูเขา ออกจากอำเภอเอราวัณ จังหวัดเลย เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ไปที่บึงกาฬ ระหว่างทางพักมาเรื่อย ๆ แต่รู้สึกง่วง พอมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นสี่แยกเกิดอาการหลับในชั่ววูบ สะดุ้งตื่นเห็นรถกำลังจะพุ่งชนศาลาที่พักริมทาง ก็ได้เหยียบเบรกแต่ไม่อยู่ จากนั้นรถก็พุ่งชนทุกอย่างตรงหน้า มีความเสียหายเกิดขึ้นจำนวนมาก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ