ทหารเกณฑ์ หายตัวปริศนากว่า 1 ปี ญาติวอน ผู้พบเห็นติดต่อกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวทหารเกณฑ์ที่หายตัวไปอย่างปริศนานานกว่า 1 ปี ยังเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะกลายเป็นคนเร่ร่อน เผย ญาติส่วนใหญ่ยังไม่เชื่อว่าเสียชีวิต

“ไอติม พริษฐ์” ฉะ เกณฑ์ทหาร ต้นเหตุความรุนแรง-ละเมิดสิทธิมนุษยชน ปมดับในค่าย 3 นาย

กรณีนายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี และนางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่ออยากให้ช่วยติดตามหานายสมภพ สินศิริ อายุ 23 ปี ลูกชายอายุ 23 ปี ที่ห่ายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

โดยระบุว่า เมื่อปี 2560 ลูกชายเข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง และถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัด “ทหารเรือ” ค่าย กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ในช่วง 6 เดือนแรกของการฝึก ลูกชายได้กลับมาเยี่ยมบ้านเป็นระยะตามปกติเมื่อได้รับอนุญาต หลังจากนั้นลูกชายได้กลับมาอีกครั้ง และได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่าหนีทหารมา

ครั้งล่าสุดได้พาตัวไปส่งถึงหน้าค่าย แล้วนั่งรถแท็กซี่กลับ โดยไม่ได้มองว่าลูกชายเข้าไปในค่ายหรือยัง ตั้งแต่นั้นมาไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย มาจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาที่หายตัวไปนานกว่า 1 ปี

ความคืบหน้าล่าสุดนายสุชาติ ท่องเสือ อายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับทหารเกณฑ์ที่หายไป ได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้ญาติๆ ยังเชื่อว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะอยู่ในสภาพที่กลายเป็นคนเร่ร่อน เนื่องจากสติของน้องไม่เต็มร้อย เพราะเคยประสบอุบัติเหตุนอนอยู่ในห้องไอซียูนานถึง 1 เดือน ครั้งที่น้องอายุได้ 14 ปี

ทางครอบครัวจึงอยากจะร้องขอให้ผู้ที่พบเห็นน้องชายตามรูปภาพ ช่วยแจ้งมาให้ทางครอบครัวทราบ เบอร์ 08-8113-0936 เพื่อครอบครัวจะตามไปรับตัวมาบ้าน

ส่วนการเสียชีวิตนั้น ญาติส่วนใหญ่ยังไม่เชื่อ ขณะยายของนายสมภพ ที่หายตัวไป บ่นคิดถึงหลานทุกวัน อยากเห็นหน้า ได้แต่ไหว้พระภาวนาของให้หลานยังมีชีวิตอยู่

ญาติ ติดใจปมพลทหารตายในค่ายขอนแก่น รอผลแพทย์ 45วัน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ