ครูคณิตฯลาป่วยกระทันหัน หลังคลิปฉาวแอบมีสัมพันธ์กับศิษย์ ม.1 – รร.สั่งสอบด่วน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัดคลิปฉาว ครูชำเราลูกศิษย์ตัวเอง นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปีที่ 1 สั่งตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริง โดยยืนยันว่าต้องคุ้มครองเยียวยาเด็กให้ดีที่สุด ส่วนครูคนก่อเหตุยื่นใบลาป่วย กระทันหัน

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าหาหลักฐานเพิ่มเติมในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุ ในคลิปหลุด ขณะครูสอนคณิตศาสตร์ กระทำชำเราลูกศิษย์ เด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในห้องน้ำโรงเรียน  แล้วแอบถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเชียล ซึ่งพ่อของเด็กนักเรียนหญิง ได้เข้าแจ้งความเอาผิดครู โดยต้องการดำเนินการให้ถึงที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพห้องน้ำ เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี    พร้อมทั้งจะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย    ก่อนจะเรียกครูที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอน

ฉาวอีก !! ครูคณิต แอบมีสัมพันธ์กับลูกศิษย์ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน

ขณะที่โรงเรียนวันนี้ ครูที่ถูกกล่าวหาไม่ได้มาสอน โดยแจ้งทางโรงเรียนว่าขอลาป่วย แต่ไม่ได้ระบุว่าลากี่วัน ส่วนเด็กผู้เสียหายผู้ปกครองก็ยังไม่ให้มาเรียนเพราะต้องดูแลเรื่องสภาพจิตใจ ซึ่งต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในระยะนี้

ด้านการดำเนินการทางวินัย ผู้บริหารต้นสังกัดของครูในคลิป ได้สั่งตั้งกรรมการสอบและสืบข้อเท็จจริงแล้ว  ซึ่งก็ได้เร่งรัดให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หากพบมีมูลตามที่ถูกกล่าวหาก็จะตั้งกรรมการสอบเอาผิดวินัยตามขั้นตอน แต่จากข้อมูลเบื้องต้นก็ทราบจากที่มีการแชร์กันในโซเชียลเท่านั้น ยังไม่ได้สอบถามจากตัวคุณครูที่ถูกกล่าวหาเพราะตอนนี้ติดต่อไม่ได้

ทั้งนี้เด็กผู้เสียหาย ทางโรงเรียนได้ให้ครูแนะแนวเข้าไปพูดคุย เพื่อดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กในเบื้องต้นแล้ว  และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะกับเด็กนักเรียนที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ได้รับความเสียหายทั้งร่างกายและจิตใจ

 

สพม.ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง ครูบุรีรัมย์ฉาวส่งคลิปโป๊

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ