หนุ่มกรุงฯช้ำรัก อกหักสาวสตูล ซื้อมีดปอกผลไม้แทงตัวเองสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มชาวกรุงเทพมหานคร อกหักรักสาวสตูล ใช้มีดแทงตัวเองในห้องน้ำโรงแรม หลังคบหาดูใจพูดคุยกันทางออนไลน์ โดยที่ไม่เคยเจอตัวจริงกัน ก่อนโดนฝ่ายหญิงบอกเลิก

ครูคณิตฯลาป่วยกระทันหัน หลังคลิปฉาวแอบมีสัมพันธ์กับศิษย์ ม.1 – รร.สั่งสอบด่วน!

นาทีไล่ล่า หนุ่มเสพไอซ์ซิ่งเก๋งชนดะ สุดท้ายตำรวจต้องยิงยาง

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือนายโฟ อายุ 24  ปี ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนทุ่งเสา 2 ซอย12 หน้าสถานีขนส่งอำเภอหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เนื่องจากเสียเลือดมาด โดยพบว่านายโฟ ได้ใช้มีดปอกผลไม้ที่ซื้อมาแทงตัวเอง ในห้องน้ำของห้องพัก แต่เข้าไม่ลึกมากและอยู่ในอาการมึนเมา

จากการสอบถาม นายฟิวส์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนชายที่พักอยู่ด้วยกันในห้องเล่าว่า นายโฟ ได้บินมาจากกรุงเทพมหานคร และชวนตนมาเป็นเพื่อน เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมาหาแฟนสาวชื่อแก้มอายุ 24 ปี ที่จังหวัดสตูล หลังจากพบรักกันในเฟซบุ๊กและคบหาดูใจกันทางออนไลน์ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยคุยผ่านวีดีโอคอลกันเป็นประจำ แต่ไม่เคยเจอตัวจริง แต่ในช่วงหลัง ฝ่ายหญิงเริ่มหายไป และมาทราบว่าเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาฝ่ายหญิง ได้ทำร้ายตัวเองจนเข้าโรงพยาบาล นายโฟ เป็นห่วงจึงเดินทางเพื่อไปหาแฟนสาว ที่จังหวัดสตูล เป็นเวลา 2 วัน แต่ก็ไม่เจอหน้า และเมื่อไปเช็กกับทางโรงพยาบาลก็พบว่ามีชื่อของแฟนสาวเข้ารักษาตัวจริง

เพื่อนผู้บาดเจ็บ ยังบอกอีกว่า  ฝ่ายหญิงบอกเลิกและบล็อกไลน์ บล็อกเฟซ ทุกอย่าง ทำให้เพื่อนเสียใจมากประกับป่วยซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้ เพื่อเตรียมเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้ และได้นั่งกินเบียร์กันจนเมาและตนหลับไปก่อน กระทั่งเพื่อนมาปลุกให้ช่วยหลังจากที่ใช้มีดแทงตัวเองในห้องน้ำ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ