ชาย 50 ปี เมาแอ๋ขับกระบะตกข้างทาง ตำรวจรุดช่วย เจ้าตัว ลั่น “อย่าก้าวร้าวกับลุงนะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงวัย 50 ปี เมาแอ๋ขับกระบะตกข้างทาง ตำรวจ สภ.พิมายรุดช่วยเหลือ เจ้าตัว ลั่นอย่าก้าวร้าวกับลุงนะ ระดับนี้ไม่ต้องถาม ดื่มตั้งแต่เมื่อคืนยันเช้า

ลุงดื่มเหล้าประชดเมีย เมาหนัก เซชนสังกะสีหวิดหูขาด

ชายเมาขับรถชน 14 คัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต

เวลา 10.12 น. วันนี้ 9 มี.ค. 2564  ร.ต.อ.สุพรรณโรจน์ อิ่มวิเศษ รอง สวป.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถกระบะขับส่ายไปมา ก่อนที่จะตกถนน บริเวณถนนสาย พิมาย-หินดาด  กม.ที่ 2  ม.8 บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงประสานตำรวจชุดสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักษณ์ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ผข 5525 นครราชสีมา เสียหลักลงข้างทาง ใกล้กันพบคนขับรถ เป็นชายสวมเสื้อลายสก็อต กางเกงยีน นอนเกลือกกลิ้งอยู่บนพื้น พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบจากใบขับขี่ที่หมดอายุแล้ว ทราบชื่อคือนายบุญล้ำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาวอ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู

ตรวจสอบบริเวณด้านหน้ารถ พบขวดสุราที่ถูกเปิดดื่มจนหมดแล้วอยู่ 1 ขวด ส่วนนายบุญล้ำ ได้พยายามประคองตัวลุกขึ้นยืน แต่มีอาการเมาเดินโซซัดโซเช วกไปวนมาแบบงงๆ เจ้าหน้าที่จึงได้พาไปนั่งพักที่ท้ายกระบะรถของตำรวจ

นายบุญล้ำ บอกว่า “อย่าก้าวร้าวกับลุงนะ” ตำรวจก็ตอบว่า “ครับๆ ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย แค่จะพาไปพักผ่อน” เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า “ดื่มมาเยอะมั๊ย” ลุงตอบว่า “ระดับนี้ไม่ต้องถามหรอก ดื่มมาตั้งแต่เมื่อคืน ยันเช้า” เจ้าหน้าที่จึงขอเป่าวัดค่าแอลกอฮอลล์ ลุงก็ทำท่าจะไม่ให้เป่า โดยบอกว่า “เป่าก็เกินอยู่แล้ว” แต่ในที่สุดก็ยอมเป่า ซึ่งก็ปรากฏว่าค่าเกินไปถึง 236 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปพักที่ สภ.พิมาย พร้อมกับให้นำรถมาลากรถกระบะไปไว้ที่ สภ.พิมายด้วย เพื่อรอให้เจ้าตัวสร่างเมาก่อน หลังจากนั้นจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ