ลูกตบแม่วัย 63 ก้มกราบขอโทษ รับทะเลาะบ่อย-เมาเหล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสาวตบตีทำร้ายแม่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก้มกราบขอโทษแม่แล้ว ยอมรับมีเรื่องบ่อยครั้ง สาเหตุจากเมาสุรา ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าดูแลครอบครัว เพื่อยุติความรุนแรง

เก๋งซิ่งชนทะลุกำแพง เครื่องหลุด หนุ่มการไฟฟ้าเจ็บสาหัสคาซาก

หนุ่มนั่งกินอาหารนาน 9 ชม. ตีเนียนไปห้องน้ำ ก่อนชักดาบหนี

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวกนกพร ถุนพุฒดม อายุ 36 ปี ก้มกราบเท้าแม่คือนางพรทิพย์ งามเขียว อายุ 61 ปี หลังจากคลิปภาพนางสาวกนกพร ทำร้ายตบตีแม่ ในบริเวณบ้านเลขที่ 48 หมู่ 7 ตำบลชำนิ อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ มีหลายครั้ง หลายเหตุการณ์ ที่ถูกนำมาเผยแพร่ โดยแต่ละครั้ง จะเห็นความรุนแรงของคนเป็นลูกสาว ทุบตี ขึ้นคร่อมร่างแม่ที่สู้แรงลูกสาวไม่ไหว โดยมีลูกสาวของผู้ก่อเหตุ พยายามห้ามปราม บางครั้งก็ใช้สากที่ตกอยู่ ตีแม่เพื่อให้แยก ไม่ให้ทำร้ายยาย

นอกจากนี้ ยังมีเสียงของลูกชายของผู้ก่อเหตุวัย 8 ปี ที่เป็นผู้ถ่ายคลิป พยายามร้องห้ามปรามแม่ของตนด้วย แต่แม่ก็ยังทุบตียายต่อ โดยในบางเหตุการณ์ แม่มีลักษณะมึนเมา ยืนทรงตัวไม่ค่อยอยู่ ซึ่งต่อมา แม่ก็ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับลูกสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกตัวมาว่ากล่าวตักเตือน ซึ่งพบว่ามีพฤติกรรมดื่มสุราเมาอาละวาด ทำร้ายทุบตี ใช้ความรุนแรงกับแม่และลูกเป็นประจำ โดยในการหันหน้ามาพูดคุย ทำความเข้าใจกันของแม่ลูก ก็ยังมีการถกถียงกันในบางช่วงบางตอน

สำหรับเหตุการร์ที่เกิดขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ ลูกสาวอ้างว่า ได้ไปถามหาเอกสารคุมความประพฤติ ที่ตนเองโดนข้อหาเมาแล้วขับแต่ไม่มีใครเห็น จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันกับแม่ โดยแม่เป็นฝ่ายทำร้ายก่อน จึงเกิดภาพดังกล่าวขึ้น ยอมรับว่าวันนั้น มีอาการเมา เพราะดื่มเหล้ามาตั้งแต่เช้า ส่วนที่ผ่านมาตนกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะแม่พยายามไล่ออกจากบ้าน แต่ตนไม่มีที่ไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมเข้าตรวจสอบหาข้อมูลความเป็นอยู่ของครอบครัวนี้ เพื่อยุติความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น เพราะนอกจากทำร้ายแม่แล้ว ยังมีพฤติรรมทำร้ายลูกอีกด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ