ครูคณิตล่วงละเมิดเด็กม.1 "รับสารภาพ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีล่วงละเมิดทางเพศ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันนี้ ครูคณิตศาสตร์ ผู้เหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุจริงตามข่าวที่ปรากฎ

แนะวิธีสอนเด็กเล็ก ป้องกันถูกละเมิดทางเพศ

ชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า คือ นายภูมรินทร์ แก้วคำภา หรือ โอ ครูวิชาคณิตศาสตร์ ที่ก่อเหตุกระทำชำเรา เด็กหญิง บี (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.กระสัง  อ้างว่า ทำไปเพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ พร้อมยอมรับข้อกล่าวหาที่ตำรวจตั้ง 3 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี , กระทำชำเราเด็กซึ่งเป็นลูกศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร”

ซึ่งหลังตำรวจสอบปากคำเสร็จ มีการคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และ ปล่อยตัวชั่วคราวไป เนื่องจาก ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงต้องปล่อยตัวไป

 ส่วนเด็กหญิงบี ผู้เสียหาย ทีมสหวิชาชีพ สอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้รอเพียงผลตรวจจากแพทย์เพื่อประกอบสำนวนคดี จากนั้นก็จะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดส่งพนักงานอัยการ

 อีกด้านหนึ่ง ทีมข่าวลงพื้นที่ บ้านแฟนของนายภูมรินทร์ ครูผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีรายงานว่า เป็นว่าที่เจ้าสาวของครูคนนี้ เพราะ กำลังหาฤกษ์แต่งงานกันอยู่ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวเป็นครูเหมือนกัน เธอขอไม่ให้สัมภาษณ์แต่ให้ข้อมูลว่า ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาเป็นข่าว  ส่วนยายของว่าที่เจ้าสาว เล่าว่า นายภูมรินทร์ ไม่ค่อยพูด เวลามาที่บ้านก็จะยกมือไหว้ทักทาย ภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า 2 ครอบครัว เพิ่งจะมาปรึกษากันเพื่อดูฤกษ์แต่งาน แต่ยังไม่ทันได้ดำเนินการก็เกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน

ส่วน นายกฤษ ละมูลมอญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ ระบุว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ตอนนี้ตั้งกรรมการสืบข้อเท็จจริงเพื่อเอาผิดทางวินัยด้วย บทลงโทษที่ร้ายแรงที่สุด คือ ไล่ออก ส่วนตอนนี้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่เขตพื้นที่การศึกษาฯ ก่อน 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ