พิษโควิด-19 เจ้าของร้านเสริมสวยผูกคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิษโควิด-19 ทำธุรกิจซบเซา ล่าสุดเจ้าของร้านเสริมสวยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเครียด ไม่มีลูกค้า-ขาดรายได้ สุดท้ายตัดสินใจผูกคอตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ

พ่อค้ากุ้งผูกคอตาย หลังขายกุ้งไม่ได้

“สุชาติ”สั่ง 5 เสือแรงงานลงพื้นที่ช่วยเหลือลูกจ้างโรงงานย่านสมุทรปราการถูกเลิกจ้าง

อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจเข้าตรวจสอบในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ถนนราเมศวร ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อ “เสริมสวยนก” 

กลางร้านมีมุ้งแบบกระโจมขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องนอนและตุ๊กตาวางอยู่ บริเวณกำแพงห้องน้ำ พบร่างนางสาวเนาวรัตน์ จิตบำรุง อายุ 43 ปี ใช้สายไฟผูกอยู่กับราวเหล็กชั้นลอย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง

สอบถาม นางสาวรพีพรรณ พิมเพราะ ซึ่งเป็นน้าเล่าว่า เดิม “นางสาวเนาวรัตน์” อยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี จนเมื่อปีที่แล้ว ( 2563) ได้มาปรับทุกข์ว่านำเงินไปลงทุนเล่นหุ้นกับกลุ่มเพื่อน แต่ถูกโกงเป็นหลักแสนบาท จนเครียดและป่วยซึมเศร้า จึงชวนให้มาเปิดร้านเสริมสวยหารายที่นี่ 

โดย “นางสาวรพีพรรณ” จะพักอยู่ชั้นสาม  ส่วนผู้ตายกับลูกจะกางมุ้งปูที่นอนอยู่ชั้นล่าง ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย  กระทั่งช่วงโควิดระบาดรอบแรกร้านก็ถูกสั่งปิด แต่ยังพอมีเงินเก็บใช้จ่ายจนผ่านมาได้  แต่พอมีโควิดอีกรอบทำให้ไม่มีรายได้เข้ามา ก็ยิ่งทำให้เกิดความเครียดเรื่องค่าใช้จ่าย

ที่ผ่านมาก็พยายามจะปลอบใจ แต่ผู้ตายเป็นคนที่ค่อนข้างกังวล มักจะบ่นว่าเครียด ท้อแท้ ไม่มีค่าเทอมลูกสาว แต่ทางโรงเรียนก็เห็นใจบอกให้ผู้ตายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่โรงเรียน เพื่อจะช่วยลดค่าเทอมให้ และวันนี้ผู้ตายจะต้องไปทำงานที่โรงเรียนเป็นวันแรกด้วย ก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะตัดสินใจแบบนี้

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ญาติไม่ได้ติดใจ และเชื่อว่ามาจากความเครียดเรื่องปัญหาหนี้สิน และอาการป่วยโรคซึมเศร้า ทำให้คิดสั้น ซึ่งทางตำรวจตรวจสอบข้อแท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ