ญาติเด็ก ม.6 ขอขมาครอบครัวน้องปอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ครอบครัวของนายแม้ว ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่งานศพของ"น้องปอ" เพื่อกราบขอขมาพ่อแม่ของน้องปอ ถือเป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากที่นายแม้วเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยครอบครัวผู้ก่อเหตุ นำเงินมอบให้กับแม่ของน้องปอ พร้อมก้มกราบขอขมา

แฟนม.6 รับสารภาพบีบคอเผานั่งยางแฟนสาว

ตร.ชี้ เด็กม.6 อุ้มแฟนสาวเผา ทำคนเดียวได้

ครอบครัวของนายแม้วได้เดินทางมาที่บ้านของน.ส.จุฬารัตน์ กองแก้ว หรือ "น้องปอ" เพื่อกราบขอขมา และ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยครอบครัวของ นายแม้ว มอบเงิน60,000 บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างที่มีการจัดงานศพ ครอบครัวของนายแม้ว แสดงความเสียใจ พร้อมรับปากยินดีจะรับผิดชอบช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวน้องปอ หลังจากที่นายแม้วก่อเหตุทำให้น้องปอเสียชีวิต

ระหว่างที่พูดคุยกัน แม่ของน้องปอ ระบายความในใจออกทั้งน้ำตา ว่า สิ่งที่นายแม้วทำลงไป เป็นการเลือกเส้นทางที่ผิด ซึ่งนายแม้วก็ต้องไปรับใช้กรรมต่อไป แม่น้องปอ บอกว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะ ไม่ได้เห็นหน้าลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย และ ลูกสาวคนนี้ก็ถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เบื้องต้นจะทำการเผาศพน้องปอ ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม

ด้านพ่อของนายแม้ว ผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่คุยกันก็น้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา จากนั้นทั้งหมดจุดธูปบอกดวงวิญญาณของน้องปอ โดยเฉพาะย่าของผู้ก่อเหตุไปจับที่รูปของน้องปอและร้องไห้ตลอดเวลาที่นั่งพูดคุยกัน

ก่อนหน้าที่ครอบครัวของนายแม้วจะมาที่งานศพน้องปอ ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับปู่และย่าของนายแม้วที่บ้านจุดเกิดเหตุ พร้อมพาทีมข่าวเดินเข้าไปดูสภาพภายในห้องนอนของนายแม้ว พบว่าไม่มีข้าวของเครื่องใช้ของทั้งคู่อยู่แล้ว ส่วนเตียงนอนก็ว่างเปล่า ไม่มีผ้าปูที่นอนเหลืออยู่  ซึ่งสอดคล้องกับคำรับสารภาพของนายแม้วที่บอกว่า หลังก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอน้องปอ จนขาดอากาศหายใจ  ได้ใช้ผ้าปูที่นอนห่อร่างน้องปอไปเผาอำพรางในป่า

ส่วนบริเวณรอบบ้าน พบว่ายังมียางรถยนต์เก่าๆ วางอยู่ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นชุดเดียวกับยางรถยนต์ที่ผู้ก่อเหตุนำไปเผานั่งยางน้องปอ

นาย ปรีชา พรมภักดิ์ พ่อของนายแม้ว เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะหลังจากวันที่27 กุมภาพันธ์ ตนเองและครอบครัวก็ได้มีการถามลูกชายว่าแฟนสาวหายไปไหน นายแม้วก็ตอบด้วยสีหน้าเศร้าๆและน้ำเสียงสั่นเครือว่า เลิกกันแล้ว และนำน้องปอไปส่งไว้ที่หมู่บ้านที่อยู่ห่างจากบ้านตนเองหลายกิโล ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าลูกชายน่าจะยังเศร้าอยู่ที่เลิกรากับแฟนสาว

พ่อของนายแมวยังบอกอีกว่า  แรงจูงใจที่ทำให้นายแม้วรับสารภาพกับทางครอบครัว น่าจะมาจากการที่นายแม้วรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งทางครอบครัวเองก็รู้สึกตกใจจึงรีบพานายแม้วไปมอบตัวกับตำรวจทันที

ส่วนคดี ช่วงเช้าที่ผ่านมาแม่ของน้องปอเดินทางมาที่ สภ.แก่งโสภา เพื่อให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม ในประเด็นที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตยังติดใจในประเด็นไม่เชื่อว่านายแม้วจะลงมือนำศพน้องปอ ไปเผาทิ้งเพียงคนเดียว เนื่องจากเส้นทางที่เข้าไปค่อนข้างลึกลับซับซ้อน ประกอบกับรูปร่างของน้องปอ เป็นค่อนตัวใหญ่ สูงถึง170 เซนติเมตร หนัก60 กิโลกรัม ซึ่งทางตำรวจก็รับปากว่าหลังจากนี้ก็จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานต่อไปเรื่อยๆ และเรียกทั้ง2ฝ่ายมาให้ข้อมูลเป็นระยะ

ขณะที่ตำรวจ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวี ระบุว่า หลังได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้งเมื่อวานนี้  จุดสุดท้ายที่นายแม้วขับรถยนต์มาจอดรถอยู่ห่างจากจุดเผาศพเพียง10เมตร  จากปากคำให้การของนายแม้วระบุว่าได้อุ้มศพของน้องปอ ลงไปเผา แม้เป็นระยะทางใกล้ๆในการอุ้มศพลงไป  แต่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องที่อาจจะมีคนช่วยอำพรางศพ เนื่องจากนายแม้วอายุ 18  ปี จะสามารถปกปิดหลักฐานได้แนบเนียนขนาดนี้ได้หรือไม่ อีกทั้งการเผายางรถยนต์ต้องใช้เวลานานและต้องชำนาญในระดับหนึ่งถึงจะทำให้ยางไหม้หมด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ