ระทึก! 5 คนร้ายอาวุธครบมือปล้นรถเคอรี่ซุกวัตถุคล้ายระเบิด ป่วนยะลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้าย 5 คน อาวุธครบมือปล้นรถเคอรี่ซุกวัตถุคล้ายระเบิด ป่วนยะลา เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ

วินาทีเกิดระเบิดคาร์บอม จ.ปัตตานี จนท.เจ็บ 4 นาย

“บีอาร์เอ็น” คือใคร? ทำไมต้องเกี่ยวข้องเหตุความไม่สงบใต้

วันนี้ 12 มี.ค.64 ได้รับแจ้งจาก สภ.เมืองยะลา ว่าเมื่อเวลา 09.30 น. ได้มีคนร้าย จำนวน 5 คน ใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบขนาด ทำการจี้ นายบัยฮากี หลงลูวา เพื่อปล้น รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอรนซ์เทา แบบตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บฉ 3897 ยะลา ช่วงกระบะหลังมีตู้ปิดทึบ ซึ่งเป็นรถส่งของเคอรี่ โดย นายบัยฮากี หลงลูวา อายุ 26 ปี ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เพื่อไปส่งของเคอรี่ ที่ ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา บริเวณแยกปารามิแต บ้านรั้วตะวัน ขณะกำลังเดินถือของเพื่อเข้าไปส่งภายในบ้าน คนร้ายได้ทำการผลัก นายบัยฮากี เข้าไปภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้น คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบขนาด จี้ที่ศีรษะ แล้วคนร้ายได้จับนายบัยฮากี ปิดปากและมัดเอาไว้ ก่อนจะทำการปล้นรถยนต์กระบะ ขับหลบหนีไป ภายหลังนายบัยฮากี หลุดจากการถูกมัด จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความ ที่ สภ.เมืองยะลา 

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจตรวจพบ รถยนต์กระบะส่งของเคอรี่คันดังกล่าว ถูกจอดทิ้งไว้ บริเวณด้านหลัง สภ.รามัน ในพื้นหมู่ที่ 1 ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลา ใกล้กับแฟลตของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ติดกับ ที่ว่าการอำเภอรามัน พล.ต.ต.อรรถวุฒิ อ่อนทรัพย์ ผบก.สส.จชต. พร้อมด้วยชุด เก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.) ลงพื้นเข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียด ชุด เก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD.)ต้องใช้หุ่นยนต์กู้ระเบิดเข้าไปตรวจสอบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะเข้าไปในพื้นที่ เกรงว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น เมื่อตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้ว ตรวจสอบรอบๆ จุดเกิดเหตุปลอดภัย จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่ามีวัตถุต้องสงสัย คล้ายระเบิด เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอย่างละเอียด

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายที่นำรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้ สวมเสื้อสีขาวแขนยาวสวมหน้ากากอนามัยใส่หมวกแก๊ปสีส้ม มีคนร้ายอีกคนสวมเสื้อสีขาวแขนยาวสวมหน้ากากอนามัยใส่หมวกกันน๊อคสีแดง ขับขี่ จยย. สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มารับ แล้วได้หลบหนีไปด้านหลัง สภ.รามัน อย่างรวดเร็ว ขณะนี้ พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ขึ้นวิทยุกำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ปูพรมค้นหากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นการด่วน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ