ป่วนใต้! คนร้ายกระหน่ำยิง อส. เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป่วนปัตตานี คนร้ายกระหน่ำยิงอส.ชุดคุ้มครองตำบล เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบปลอกกระสุน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ระทึก! 5 คนร้ายอาวุธครบมือปล้นรถเคอรี่ซุกวัตถุคล้ายระเบิด ป่วนยะลา

คณะแพทย์ ชี้แจง หลังเลื่อนกะทันหัน ฉีดวัคซีนโควิด-19 นายกฯ "แอสตราเซเนกา" ยังปลอดภัยหรือไม่!

เวลา 12.30 น. วันที่ 12 มี.ค.2564  พตอ.เฉลิมชัย  เพชรกาศ ผกก.สภ.สายบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 42  หน้าปั๊ม BP ม.10  บ.ลูโบ๊ะซูหลง  ต.เตราะบอล อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานชุดพิสูจน์หลักฐาน และชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกสิ่งของเต็มคัน ไหล่ลงข้างถนน และใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบชื่อ อส. มูฮำมัดคอยาฟี วาเด็ง  อายุ 29 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อส.ชุดคุ้มครองตำบลบางเก่า อ.สายบุรี  สภาศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณด้านหลัง  2 นัด และศีรษะ 4 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า  อส. มูฮำมัดคอยาฟี ได้มาช่วยภรรยาขายของที่ตลาดนัด เนื่องจากวันพัก ก่อนเกิดเหตุ อส. มูฮำมัดคอยาฟี  จึงได้นำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าว ขับออกจากตลาดนัด เพื่อจะไปละหมาดวันศุกร์ที่มัสยิด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบกลุ่ม จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาประกบ ก่อนที่คนร้ายที่ซ้อนท้ายจะใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่เข้ากลางหลัง  2 นัดได้รับบาดเจ็บ  ทำให้รถเสียหลักเข้าข้างทาง ก่อนที่อส. มูฮำมัดคอยาฟี พยายามที่จะหนี คนร้ายได้ลงจากรถและกระหน่ำยิงซ้ำที่ศีรษะอีก 4 นัด อย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตทันที ก่อนที่คนร้ายจะรีบขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุเร่งติดตามและสกัดกั้นคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหากลุ่มคนร้าย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นสาเหตุใดกันแน่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ