ผลชันสูตร"วาวา"มีสารเสพติดไม่ถูกล่วงละเมิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าผลชันสูตร วาวา พริตตี้สาว เสียชีวิตในงานปาร์ตี้ ย่านเสนานิคม วันนี้จะมีความชัดเจนขึ้น โดยรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเผยผลตรวจจะถึงมือตำรวจในเย็นวันนี้ และวงจรปิดภายในบ้าน สามารถกู้ข้อมูลได้บางส่วน พบพฤติกรรมวาวา ก่อนเสียชีวิต และจะนำมาประกอบหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้

ยึดวงจรปิด บ้านจัดปาร์ตี้ คลี่ปม “วาวา”

“รองผบช.น.” เผยพบ ยาบ้า-ยาอี-ยาเค-ยานอนหลับ ในร่างกาย “วาวา”

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้ากรณี การเสียชีวิตของน.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พริตตี้สาว ที่ไปรับงานปาร์ตี้ ภายในบ้านหรูย่านเสนานิคม เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ระบุว่าพนักงานสอบสวนจะติดต่อขอรับผลตรวจชันสูตรศพของวาวา ผู้เสียชีวิต  จะระบุสาเหตุการตายเเละการตรวจหาสารเสพติดอย่างเป็นทางการภายในบ่ายของวันนี้  ก่อนนำมาประกอบกับพยานหลักฐานอื่นๆ อาทิ การกู้ข้อมูลจากก้องวรจรปิดภายในบ้านที่จัดปาร์ตี้ ที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ โดยเบื้องต้นสามารถกู้ข้อมูลได้บางส่วน  โดยการสอบปากคำพยาน ทั้งพริตตี้ เเละ ผู้ร่วมงานทั้งหมด ได้สอบปากคำไปหมดเเล้ว พร้อมกับส่งตัวไปหาสารเสพติดของผู้ที่อยู่ภายในงาน ว่ามีสารเสพติดหรือไม่ เเละ อยู่ระหว่างรอผลหากพบว่า ผู้ใดมีสารเสพติด ก็อาจจะถูกเเจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฏหมาย

ส่วนของข้อหาใครเป็นเจ้าของยาเสพติด เเละใครเป็นคนทำให้ น้องวาวา เสียชีวิตหรือไม่ จะสามารถเเจ้งข้อกล่าวหาได้หลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เเละเมื่อพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องกับส่วนไหนบ้าง ก็สามารถเเจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป คาดมีความชัดเจนในเย็นวันนี้ ( 12 มี.ค.)

มีรายงานว่า ผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่าในตัวผู้ตายไม่มีเเอลกอฮอล์ มีเเต่สารเสพติด และไม่พบว่ามีการถูกล่วงละเมิดทางเพศเเต่งอย่างใด ส่วนกล้องวรจรปิดที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปกู้ข้อมูล ได้เห็นภาพบางส่วน สามารถระบุได้ว่า ช่วงประมาณตี 4 ของวันที่เกิดเหตุผู้ตายยังนั่งอาเจียนอยู่ เเละ คนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ยังมีการช่วยเหลือ วาวา ก่อนที่อาการจะไม่ดีขึ้น ได้นำส่งโรงพยาบาล เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ