"ปลาวาฬ"อาการดีขึ้นหลังรถชนเสาไฟฟ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เผยอาการนายวรสิทธิ์ อิสระ อาการดีขึ้น เริ่มรู้สึกตัวแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้า ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

"ปลาวาฬ อิสสระ" เจ้าของศรีพันวา ประสบอุบัติเหตุ

ออมสิน เร่ง ช่วยลูกหนี้กลุ่มผิดนัดแต่ยังไม่เป็นหนี้เสีย "จ่ายต้นร้อยละ 0 จ่ายดอกเบี้ยตามกำลัง"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า  ใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ  หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถ  ทราบชื่อในภาคหลังคือ นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ อายุ 40 ปี  ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา  ติดอยู่ที่เบาะคนขับ หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตู เพื่อเปิดออกนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรสิทธิ์ ได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ตมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองภูเก็ต   เมื่อมาถึงบริเวณ โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ  ห่างจากศรีพันวา ราว 6-8 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางดังกล่าว เป็นทางคดเคี้ยว ผ่านแนวเขา มีโค้งหักศอกหลายจุด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก รถเกิดเสียหลักหมุนและพาดเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง ทำให้นายวรสิทธิ์ถูกแรงกระแทกจนอัดติดอยู่ที่เบาะคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ด้าน นายแพทย์ เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยถึงอาการของนายวรสิทธิ์ ว่า  ขณะนี้ผู้ป่วยเริ่มมีอาการดีขึ้น  เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แพทย์ได้ทำซีทีสแกนสมอง ไม่พบเลือดคั่งในสมอง ถ้าไม่มีอาการข้างเคียงสามารถออกจากห้องไอซียูได้ 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ