มอไซค์หัวร้อน ผลักอกตำรวจล้ม ฉุนโดนเรียก ซ้อน 3 ไม่ใส่หมวกกันน็อค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์เกิดขึ้นบนท้องถนน เป็นคลิปตำรวจเรียกจับคนขับรถมอเตอร์ไซต์ซ้อน 3 จนเกิดมีปากเสียง ก่อนที่คนซ้อนจะลงมาผลักอกตำรวจจนล้มลง

ตร.ส่งตัวคู่กรณี-แฟนสาวตรวจร่างกาย ถูก สจ. เตะต่อย

คลิปวิดีโอ ขณะที่ตำรวจจราจรปฏิบัติหน้าที่บริเวณย่านเจริญกรุง กระทั่งพบมีรถมอเตอร์ไซต์ที่ซ้อนมาด้วยกัน 3 คน คาดว่าน่าจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอด ทำให้หญิงที่ซ้อนท้ายไม่พอใจ จึงเกิดเหตุผลักอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งล้มลงไปริมทางเท้า ขณะเดียวกันชาย 2 คน ได้ลงจากรถมอเตอร์ไซต์ด่าทอ และผลักอกตำรวจจนล้มลง คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by kim" ได้นำมาโพสต์ จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนย่านเจริญกรุง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตำรวจได้เรียกรถมอเตอร์ไซต์คันดังกล่าวจอด เนื่องจากนั่งซ้อนกันมา 3 คน คนซ้อนไม่สวมหมวกกันน็อค จนเกิดความไม่พอใจ ไม่ยอมให้ความร่วมมือ ตำรวจนายดังกล่าวจึงพยายามดึงกุญแจรถออก แต่ก็ถูกอีกฝ่ายด่าคำหยาบคาย ก่อนผลักที่อกตำรวจจนล้มตามคลิป

ด้านตำรวจ สน.บางรัก ชี้แจงว่าตำรวจในคลิปเรียกตรวจตามหน้าที่ ส่วนที่ถูกผลักอกจนล้ม เพราะหญิงในคลิปเข้าใจผิดคิดว่าตำรวจลวนลาม แต่จริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เป็นความเข้าใจผิดของหญิงในคลิปเอง ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ติดใจเอาความที่ผลักจนล้ม ก่อนที่จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเรื่องทั้งสองฝ่ายพูดคุยและเคลียร์กันเข้าใจแล้ว

มอบตัวแล้ว !! มอไซค์หัวร้อน หมวกกันน็อกฟาดตาแท็กซี่เลือดอาบ

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ