จับเอเย่นต์ยา ขับรถพุ่งชนรถตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสายสืบ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขยายผลจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด หลังสืบทราบว่า มาส่งยาให้วัยรุ่นในพื้นที่ แต่คนร้ายไหวตัวทันขับรถกระบะพุ่งชนรถตำรวจ และรถชาวบ้าน เปิดทางหนี

ตร.ปส.จับแก๊งยาเสพติดล็อตใหญ่ตามยึดทรัพย์หลายสิบล้าน

กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทา ทะเบียน 1ฒง 764 กทม. พยายามขับรถหลบหนี ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยขับพุ่งชนรถกระบะของตำรวจ แต่ไม่สามารถผ่านไปได้ จึงขับถอยหลังไปชนรถกระบะและรถเก๋ง รถมอเตอร์ไซค์ รวม 4 คันของชาวบ้านที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย จากนั้นรถกระบะถอยหลังหนีไปไกลถึง 400 เมตร และไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน คนขับจึงจอดรถทิ้งและวิ่งหลบหนีไปบริเวณทุ่งนากว้างซึ่งเป็นที่มืด

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุในซอยลำโพ 51 หมู่ 8 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ภายในรถ พบยาเสพติด เป็นยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 12 เม็ด และ ไอซ์น้ำหนักประมาณ 50 กรัม ใส่ไว้ในกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นของกลาง

เหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจาก ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมักมานั่งรวมตัวมั่วสุมกันอยู่ภายในซอยลำโพ 51 จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน จึงได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่าจะมี ชายอายุ 24 ปี จะขับรถกระบะนำยาเสพติดมาส่งให้กับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ตำรวจจึงดักซุ่มอยู่ กระทั่งพบรถกระบะต้องสงสัยขับมาจอดในที่มืด จึงได้ขับรถไปที่หน้ารถ เพื่อจะแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่คนขับไหวตัวทันขับรถถอยหลังเพื่อหลบหนีก่อนหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะใส่เกียร์เดินหน้าพุ่งชนรถตำรวจฝ่ายสืบสวนอย่างแรง และเกิดเหตุการณ์ตามที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้

เบื้องต้น พันตำรวจโท สมชาย ขำสัจจา รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าน่าจะหลบหนีไปต่างจังหวัดแล้ว จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เปิดคลิป กระบะเมายา พุ่งชนรถตำรวจสายตรวจ กระเด็นเจ็บ 2 นาย

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ