ตร. แว้ดใส่ปชช.แจ้งเหตุ "ผมมีงานล้นมือ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์คลิปเสียง พร้อมข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ก ว่าเมื่อวานนี้มีชายเร่ร่อน ถอดกางเกงเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าหอพักหญิง จากนั้น เขาโทรแจ้งตำรวจ ให้มาช่วยดู แม้ตำรวจจะมาดูตามขั้นตอน สุดท้าย ชายที่ก่อเหตุอนาจารก็เดินวนกลับมาที่หน้าหอพักซ้ำอีก ทำให้กลุ่มคนในหอพักกังวล โทรศัพท์กลับไปถามตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะโต้ตอบว่า ตำรวจมีงานล้นมืออยู่แล้ว พร้อมบอกให้โทรไปแจ้ง สายด่วน พม. แทน

สธ.-แอสตร้าเซนเนกา แถลงร่วมยันวัคซีนปลอดภัย เกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตันกับคนไทยน้อยมาก

แม่วอนตามหาเก๋งชนแล้วหนี ทำลูกพิการขาขาด

คลิปเสียงที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก น.ส.เบญจวรรณ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) เป็นคลิปเสียงของเธอพูดคุยกับตำรวจ พยายามจะสอบถามติดตามเรื่องที่มรชยาเร่ร่อนทำอนาจารอยู่ที่หน้าหอพัก หลังก่อนหน้านี้ โทรศัพท์แจ้ง 191 และ มีตำรวจเข้ามาดูแล้ว 1 ครั้ง

แต่ปรากฎว่า คุยกับ ตำรวจสน.นางเลิ้งที่อยู่ปลายสาย ไม่รู้เรื่อง โดยตำรวจพยายามบอกว่า ตำรวจมีงานล้นมือ โดยเฉพาะ ช่วงนี้มีการชุมนุมในพื้นที่ ทำให้น.ส.เบญจวรรณ และ เจ้าของหอพัก พยายามขอชื่อ นามสกุล ตำรวจที่คุยด้วย ให้เหตุผลว่า จะได้เอาไว้ตามความคืบหน้า แต่ตำรวจคนดังกล่าวไม่ให้ ก่อนถกเถียงกันอีกหลายนาที

พีพีทีวี พูดคุยเพิ่มเติมกับ น.ส.เบญจวรรณ เธอเล่าว่า มีชายวิกลจริตทำอนาจารอยู่หน้าหอพัก ตอน 19.00น. เจ้าของหอพักจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 เพราะ ที่หอเป็นหอพักหญิง จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย

จากนั้น 19.55น. มีตำรวจเข้ามาในพื้นที่ พูดคุยกับชายคนดังกล่าว พร้อม ถ่ายรูปบัตรประชาชนชายคนดังกล่าวไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินออกจากหอพักไป ขณะที่ตำรวจคนที่ลงพื้นที่ ขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป

ต่อมา 20.40 น. เจ้าของหอพักและน.ส.เบญจวรรณ โทรศัพท์ ติดต่อกลับไปที่สน.นางเลิ้งเพื่อถามให้แน่ใจว่า ชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ไปแล้วหรือไม่ ทำให้เกิดการโต้เถียงกันตามคลิปเสียง โดยตำรวจพยายามบอกว่าให้โทรไปแจ้งที่สายด่วนของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.

ก่อนที่ช่วง 22.10น. จะพบว่า ชายคนดังกล่าวเดินวนกลับมาที่หอพักอีกครั้ง

น.ส.เบญจวรรณ บอกเพิ่มเติมว่าในพื้นที่มีคนเร่ร่อนค่อนข้างมาก ยืนยันว่าไม่ได้ ใส่อารมณ์กับตำรวจก่อน และตั้งใจโทรศัพท์ไปถามเพราะ ตัวเองและคนในหอพักร้อนใจกังวลเรื่องความปลอดภัยเท่านั้น

ทีมข่าวพีพีทีวี เดินทางไปที่หอพักที่เกิดเหตุย่านหลานหลวง พบกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็คือร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่หน้าหอพัก คนในร้านบอกว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเร่ร่อนที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งท่าทางน่าจะมีอาการทางจิตและร่างกายพิการ แต่ดูลักษณะแล้วไม่ได้ดูน่ากลัวมากนัก และไม่มีท่าทีที่จะกระทำอนาจาร โดยเมื่อวานนี้ช่วงที่ตำรวจมาถึง ชายคนดังกล่าวก็เพียงแต่นั่งอยู่เฉยๆ ตำรวจก็ขอดูบัตรต่างๆ และขอความร่วมมือให้ไปนั่งที่อื่นแทน เพราะคนในหอพักน่าจะกังวลเรื่องความปลอยภัย

ด้าน พ.ต.ท.ปวีร์ มั่นเมือง รองผู้กำกับการปราบปราม สน.นางเลิ้ง กล่าวถึงคลิปเสียงที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ทราบเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่จากข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า ตำรวจไม่ได้จับกุมชายคนดังกล่าวเพราะ ตอนเข้าไปตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวนั่งเฉยๆ

ส่วนกรณีที่ตำรวจในคลิปเสียงอ้างว่า ตอนนี้ตำรวจงานล้นมือ พ.ต.ท.ปวีร์ ไม่ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ บอกเพียงว่า เป็นงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ