เพื่อนบ้านรับดูแลแมว 6 ตัวก่อนขายทอดตลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนบ้านเต็มใจ รับเลี้ยงแมวทั้ง 6 ตัว ของเครือข่ายกุ๊กระยอง เนื่องจากรู้จักกับครอบครัวเจ้าของแมว เป็นเพื่อนบ้านกัน แต่ถ้าจะให้เลี้ยงตลอดไปก็คงเลี้ยงไม่ได้ อยากให้กลับไปอยุ่กับเจ้าของมากกว่า

แมวของกลาง ซึม-ไม่กินข้าว-คิดถึงเจ้าของ

ป.ป.ส. บุกจับ “กุ๊ก ระยอง” คดียาเสพติด ยึดทรัพย์ 35 ล้าน พร้อมแมว 6 ตัว

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับนายสรกฤช หรือกุ๊ก สนธิ์ศิริ อายุ 33 ปี กับพวก 7 คน ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดใน จ.ระยอง พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท และอายัด แมวรวม 6 ตัว ประกอบ ด้วย แมวพันธุ์ สก็อตติช โฟลด์ 5 ตัว และ แมวพันธุ์เบงกอล 1 ตัว ที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ภายในกรงอย่างดี จนเป็นที่สนใจของบรรดาทาสแมวเป็นอย่างมาก เพราะมีการติดตามและสังเกตุอาการของแมวเหล่านั้นว่าอยู่ในอาการเซี่ยงซึม

เมื่อวานนี้ นางภัทรภร อินแก้ว อายุ 57 ปี ที่เป็นคนรับดูแลแมวทั้ง 6 ตัว ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูความเป็นอยุ่ของแมวทั้ง 6 ตัว ที่เลี้ยงไว้ข้างบ้าน ที่มีหลังคามีประตูรั้วป้องกันสุนัขโดยกรงแรกมีแมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์ จำนวน 4 ตัว เพศเมียทั้งหมด เป็นแมวสีเทาลาย2ตัว และ สีขาว-ดำ 2 ตัว ส่วนอีกกรงเป็นแมวสกอชติช โฟลด์ 1 ตัว เป็นเพศผู้สีเทา-ขาว อายุทั้ง 5 ตัว ประมาณ 1-2 ปี  ส่วนภายบ้านได้ให้แมวเบงกอล1ตัว

นางภัทรภร เปิดเผยว่า  เอามาเลี้ยงเพราะรู้สึกสงสารแมว จะให้คนอื่นเลี้ยงเขาก็ไม่ว่างกัน ก็เลยเอามาดูแลให้เขาก่อน เดี๋ยวเขาพร้อมเขาก็มารับกลับไป และก็รู้จักกับครอบครัวเจ้าของแมว เป็นเพื่อนบ้านกัน ก็เต็มใจรับเลี้ยงให้เพราะสงสารแมว แต่ถ้าจะให้เลี้ยงตลอดไปก็คงเลี้ยงไม่ได้ อยากให้แมวได้อยู่กับเจ้าของเดิม ที่เค้าเคยเลี้ยงมา มีความผูกพันกันมาก ทุกวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ซื้ออาหารมาให้ เพราะแมวทุกตัว ต้องกินอาหารอย่างดี   

ก่อนหน้านี้ทีมข่าว พีพีทีวี ได้ไปสอบถามถึงราคาแมวทั้ง 6 ตัวพบว่า แมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์ ตัวเมียชื่อชาวี่ ซื้อมาในราคา 30,000บ. ตัวผู้ ชื่อ โชค ราคา 20,000บ. จากนั้น แมวคลอดลูกออกมาอีก 3 ตัว ชื่อ ลูฟี่ , ซาโบ้ , โซโล ส่วนแมวพันธุ์ เบงกอล 1 ตัว ชื่อ จัสติน  และเจ้าของยืนยันว่า แมวทั้งหมดซื้อมาในราคารวมไม่เกิน 70,000บาท ไม่ใช่หลักแสนตามที่เป็นข่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ