ล้อมจับชายคลั่ง ถือมีดไล่เคาะกระจกรถ กลางสี่แยกเมืองแปดริ้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสายตรวจเมืองแปดริ้ววุ่น ล้อมจับชายคลั่งถือมีดเคาะกระจก รถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมากลางสี่แยกไฟแดง เมืองแปดริ้ว สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว เบื้องต้นยังให้การวกวนจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อระงับสติอารมณ์

3 ชายรุมกระทืบ พ่อค้าผลไม้ คาด ไม่พอใจขายดีกว่า  

ตร.เรียกสอบปมฝึกลูกเสือโหดม.3 จมน้ำดับ ผอ.โรงเรียน เผยไม่ได้บังคับให้เด็กลงน้ำ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบชายคุ้มคลั่ง พูดจาเสียงดังโวยวาย ถือมีดปลอกผลไม้ เดินเคาะกระจกรถยนต์ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา บริเวณ 4 แยกไฟแดง ถ.มหาจักรพรรดิ์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง เดินไปทั่วถนน ทำให้ตำรวจต้องนำรถยนต์ไปจอดปิดขวางกั้นจอดและวางกำลังบริเวณด้านหน้าโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฏ์ เพราะเกรงว่าชายคลั่งรายนี้จะเดินเข้าไปภายในโรงเรียน พร้อมส่งกำลังสายตรวจอีก 1 ชุด ไปเฝ้าระวังด้านฝั่งตลาด เพื่อความปลอดภัยของประชาชนในบริเวณนั้น

จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที ชายคนดังกล่าวยอมทิ้งมีด และโยนมีดปลอกผลไม้ที่เหน็บอยู่ที่เอว ขว้างผ่านรั้วกำแพงเข้าไปในโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์ จึงอาศัยช่วงจังหวะนี้เข้าไปประชิดควบคุมตัวชายคลั่ง จากการตรวจสอบ ทราบชื่อเพียง นายเล็ก อายุประมาณ 40-45ปี  อ้างว่าเคยเป็นทหารรับราชการในค่ายทหารจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ไม่ยอมบอกถึงสาเหตุที่ก่อเหตุการณ์ในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา แต่ก็พบว่าตลอดเวลานายเล็ก ยังคงมีอาการคุ้มคลั่ง พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง  และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่หยุด จึงควบคุมตัวนายเล็ก ไปส่งต่อที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาฉีดยาเพื่อผ่อนคลาย ให้นายเล็กสงบสติอารมณ์ลง ก่อนจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ