พนักงานคลีนิก ตั้งกล้องแอบถ่าย ในห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว มีการแอบถ่ายมานานหลายเดือน ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานของคลินิก ซึ่งเอาคลิปที่ได้ไปขายตามเว็บโป๊

สั่งเด้ง ผอ.ฉาวแอบถ่ายในห้องน้ำร้านเหล้า นครพนม

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพแอบถ่ายในห้องน้ำ ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยผู้โพสต์เป็นหนึ่งในผู้เสียหาย หลังตรวจสอบข้อมูลพบว่า มีการแอบถ่ายแบบนี้นานหลายเดือน ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานของคลินิก ซึ่งเอาคลิปที่ได้ไปขายตามเว็บโป๊ ขณะที่ผู้จัดการคลินิก ย้ำว่า ตอนนี้ไล่ พนักงานที่ก่อเหตุออกแล้ว จากประวัติพบว่า เป็นเคยผู้ป่วยทางจิตด้วย

นี่คือภาพที่ผู้เสียหายน้ำมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เป็นจุดที่ถูกซ่อนกล้องแอบถ่าย ในห้องน้ำของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว นอกจากภาพ ยังมีการระบุข้อควาว่า ผู้ก่อเหตุนำคลิปของผู้เสียหายหลายคนไปขายตามเว็บโป๊ โดยทำมาหลายเดือน ผู้โพสต์บอกว่า รู้ตัวคนผิดแต่คลินิกไม่จัดการอะไรพร้อมบอกว่า คลินิกขอให้ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น เจ้าของโพสต์ย้ำว่า ตัวเองเข้าห้องน้ำทุกวัน เป็นเวลาหลายเดือน จึงมั่นใจว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งนอกจากข้อความแล้ว ผู้เสียหายยังโพสต์ภาพในห้องน้ำ ที่บริเวณช่องระบายอากาศมีรูคล้ายรูของน็อต พร้อมระบุว่า นี่คือจุดซ่อนกล้องแอบถ่าย

จากโพสต์นี้ ทีมข่าวพีพีทีวี ประสานขอสัมภาษณ์เจ้าของโพสต์ เธอไม่สะดวกเปิดเผยหน้า แต่ให้ข้อมูลว่าหลังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กมีผู้เสียหายติดต่อมาหลายคน ส่วนตัวประเมินว่า น่าจะมีผู้ที่ได้รับความเสียหาย มากกว่า 100 คน นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่า ตัวเองไปคลินิกบ่อย เพราะ ไปรับจ้างรีวิวให้คลินิกแห่งนี้ พร้อมบอกว่า ชายที่ก่อเหตุ คือ พนักงานของคลินิก มีนิสัยกร้าวร้าว ชอบทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ ผู้จัดการคลินิก เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตรวจสอบข้อมูลและพบว่า พนักงานที่ก่อเหตุ คือ พนักงานกราฟิกของคลินิก ทำงานที่นี่มานาน เกือบ 2 ปี เคยเป็นผู้ป่วยทางจิต ที่เข้ารับการรักษาจนหายแล้ว จึงรับเข้าทำงาน แต่ปัจจุบันไล่ออกไปแล้วหลังเกิดเรื่องขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้รู้ว่า ในห้องน้ำมีกล้องแอบถ่าย ทีมข่าวสอบถามจาก ทั้งผู้เสียหายและผู้จัดการร้าน พบว่า มีข้อมูลไม่ตรงกันหลายจุด เช่น ผู้เสียหายอ้างว่าตัวเองรับรีวิวคลินิกจึงมาใช้บริการบ่อย ส่วนผู้จัดการคลินิกบอกว่า ผู้เสียหายคนนี้เป็นอดีตพนักงานนแคชเชียร์ที่เพิ่งลาออกไป

โดยวันเกิดเหตุ ที่ผู้เสียหาย มั่นใจว่า ตัวเองถูกแอบถ่าย คือ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผู้เสียหายบอกว่า ไปรีวิวสินค้า และ เข้าห้องน้ำของคลินิก ขณะที่ ผู้จัดการบอกว่า วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นวันสุดท้าย ที่ผู้เสียหายคนนี้ทำงานที่คลินิก

ส่วนวันที่ ทุกคนรู้ว่ามีการตั้งกล้องแอบถ่าย คือ 7 มีนาคม มีแฟนของลูกค้าในคลินิกไปเข้าห้องน้ำ และ สังเกตเห็นว่ามีกล้องซ่อนอยู่ในช่องระบายอากาศบนเพดาน จึงแจ้งให้พนักงานเข้าตรวจสอบ

จากนั้น 9 มีนาคม ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ และ 14 มีนาคม ผู้เสียหายบอกว่า ยังเห็นพนักงานกราฟิกที่ตั้งกล้องแอบถ่ายทำงานที่คลินิก แต่ผู้จัดการยืนยันว่า ไล่ออกไปแล้ว ด้าน ผู้เสียหายไปแจ้งความเอาผิดกับ ผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ล่าสุด ทางคลินิกกำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความกับผู้เสียหายคนนี้หรือไม่ เนื่องจากมองว่าทำให้คลินิกเสียหาย เพราะ ทางคลินิกย้ำว่า หลังเกิดเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ เดินหน้าจัดการปัญหาแล้ว

สำหรับจุดเกิดเหตุ คือ ห้องน้ำ ที่อยู่ด้านในสุดของคลินิกเสริมความงาม บริเวณชั้น 1 โดยเป็นห้องน้ำรวม เข้าได้ทั้งผู้ชาย-ผู้หญิง ส่วนสาเหตุที่ทุกฝ่ายมั่นใจว่าพนักงานกราฟิกเป็นคนก่อเหตุ เพราะ พนักงานคนนี้เป็นคนติดกล้องวงจรปิด เดินสายอินเทอร์เน็ต และ ซ่อมห้องน้ำในคลินิก เพียงคนเดียว

ด้านผู้ก่อเหตุ ยอมรับกับ ตำรวจว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยบอกว่าแอบถ่ายมานานประมาณ 1 เดือน โดยนำไปโพสต์ต่อที่เว็บโป๊ ส่วนหลักฐานที่พบ มีทั้ง กล้องวงจรปิดขนาดเล็ก ฮาร์ดดิสก์ ที่ไม่มีเมมโมรีการ์ด ส่วนที่โต๊ะทำงานของผู้ก่อเหตุ ตำรวจ พบคลิปโป๊ที่ดาวน์โหลดมาจากเว็บไซต์จำนวนหนึ่ง เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะมีการใช้สัญญาณไวไฟส่งภาพจากห้องน้ำแล้วเรียลไทม์ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาละเมิดสิทธิของอื่นไว้แล้ว

สาวอึ้ง เจอโรคจิตก้มมองผ่านประตูห้องน้ำปั้ม

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ