นักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อนเข้า ICU จี้ รร.ลงโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพและคลิป นักเรียนโรงเรียนดัง ย่านศรีราชา จ.ชลบุรี ทำร้ายนักเรียนด้วยกัน บาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้าห้องไอซียู ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูล ระบุ หลังเกิดเรื่อง ครูแค่พักการเรียน

นร.รร.ดังลพบุรีทำร้ายเพื่อนเลือดกลบปากเหตุแค่มองหน้า

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักชั่วข้ามคืน เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน จากกรณีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวิตข้อความ พร้อมกับโพสต์คลิปวิดิโอจำนวน 2-3 คลิป เป็นคลิปที่มีกลุ่มนักเรียนที่ใส่ชุดนักเรียน กำลังชกต่อยเด็กนักเรียนที่ใส่ชุดพละ กลางสนามบอลของโรงเรียน และคลิปที่กลุ่มนักเรียนรุมทำร้ายเพื่อนกลางห้องเรียน แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือ

โดยระบุข้อความว่า “เพื่อนเราคือคนที่ต่อย(รุม) 20-1 และคุณครูไม่ทำอะไรเลย ทำได้แต่พักการเรียนแต่ไม่ให้ออกจากโรงเรียนและครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ช่วยรีให้คนอื่นเห็นด้วย ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางโรงเรียน พร้อมกับติดแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา #ศรีราชา

เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ จำนวนมาก และล่าสุด พบว่า นักเรียนที่ถูกทำร้าย ขณะนี้อาการสาหัส และ พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียนที่ถูกกล่าวอ้างดังกล่าวและพยายามโทรติดต่อเข้าไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ให้เข้าไปในโรงเรียน ส่วนผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทำร้ายดังกล่าว บอกสั้นๆ ว่า ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการพูดคุยกับโรงเรียน

แต่สุดท้ายมีเพื่อนในโรงเรียนของนักเรียนที่ถูกทำร้าย เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เพื่อนที่บาดเจ็บสาหัส จะถูกทำร้าย 3 ครั้งต่อวัน จนเพื่อนคนอื่นๆ หวาดกลัว เพราะว่าหากนักเรียนคนใด พูดจาไม่เข้าหูหรือทำให้เพื่อนที่ก่อเหตุ ไม่พอใจ ก็จะถูกรุมทำร้ายอย่างในคลิปวีดีโอ

แชร์คลิปนักเรียนหญิง 3 คนรุมทำร้ายเพื่อนในห้องเรียน

ขณะที่โซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์ ต้นทางของโพสต์ดังกล่าว เกิดกระแสแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ต่อเนื่องมา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย โดยมีการโพสต์ กว่า 1 แสนทวีต

โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนมองว่า โทษพักการเรียนของคนก่อเหตุคนหนึ่งนั้นเบาเกินไป เมื่อเทียบกับการที่อีกฝ่ายถึงกับต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU ของโรงพยาบาล จึงเกิดการเรียกร้องให้ทางโรงเรียนจัดการและชี้แจงถึงกรณีเหล่านี้อย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ เพจศิษย์เก่าของโรงเรียนดังกล่าว ยังระบุว่า ได้รับข้อความจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก และมีการสอบถามครูกับนักเรียนหลายๆ คน จนทราบว่าเด็กกลุ่มดังกล่าว มีพฤติกรรมก่อเหตุหลายครั้งแบบไม่มีความเกรงกลัว จึงขอร่วมเรียกร้องให้ทางโรงเรียนออกมาดำเนินการขั้นเด็ดขาด เพื่อรักษาชื่อเสียง และความปลอดภัยภายในโรงเรียน  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ติดต่อไปที่ โรงเรียนที่เกิดเหตุ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนแจ้งว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ ว่าไม่ใช่โรงเรียนที่ถูกกล่าวถึง พร้อมกับระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกคณะผู้บริหาร ครู เข้าประชุมด่วน และจะแจ้งสื่อให้ทราบเพื่อแถลงข่าวต่อไป

นร.เผย ไม่รู้ครูอารมณ์เสียมาจากไหน เอาหนังสือตีหัว สั่งก้มกราบเท้า

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ