ลุงสงสารหลาน เจอแก๊ง นร.มาเฟีย รุมกระทืบ 3 เวลาต่อวัน ชี้ รร.ดังปกป้องเด็กก่อเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากที่ผู้อำนวยการโรงเรียนดาราสมุทร ออกมาชี้แจงทางออกแก้ไขปัญหากลุ่มนักเรียนตีกันในครั้งนี้ ทางครอบครัวของน้องปอนด์นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ออกมาตั้งคำถาม ว่าบทลงโทษที่โรงเรียน นำมาใช้ จะเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุจริงหรือไม่ เพราะจากพฤติกรรมของกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ ไม่ใช่ครั้งแรก

ผอ.ดาราสมุทร สั่งพักเรียน 8 นร.คลิปรุมทำร้าย

สั่งพักเรียน 4 นร.โรงเรียนดังชลบุรี

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2564 ลุงของน้องปอนด์ เด็กนักเรียนถูกทำร้ายจากกลุ่มเพื่อนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนเองไม่เคยรับรู้เรื่องราวที่หลานถูกทำร้ายมาก่อน เพราะหลานเป็นเด็กที่ไม่ค่อยพูด เวลามีปัญหาที่โรงเรียนก็มักจะไม่ค่อยเล่าให้ฟัง  จนเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา น้องปอนด์กลับมาบ้าน พบว่าร่างกายมีรอยฟกช้ำตามตัวและใบหน้าหลายจุด ส่วนใหญ่จะมีบาดแผลตั้งแต่ลำคอขึ้นไปจนถึงศรีษะเมื่อตนเองสอบถามถึงได้รู้ว่าถูกกลุ่มเพื่อนรุมทำร้าย ญาติจึงต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากน้องมีอาการเวียนศรีษะ และคลื่นไส้ ตนจึงสอบถามไปยังโรงเรียนและเพื่อนร่วมห้องของน้องปอนด์ ถึงได้รู้ว่าตลอดสามเดือนที่ผ่านมาหลานถูกกลุ่มแก๊งนักเรียนชั้นเดียวกันทำร้ายร่างกายวันละหลายรอบ ยอมรับว่าเมื่อเห็นคลิปตนเองถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เพราะสงสารหลาน

ทั้งนี้ตนจึงสอบถามไปยังโรงเรียนและเพื่อนร่วมห้องของน้องปอนด์ ถึงได้รู้ว่าตลอดสามเดือนที่ผ่านมาหลานถูกกลุ่มแก๊งนักเรียนชั้นเดียวกันทำร้ายร่างกายวันละหลายรอบ ยอมรับว่าเมื่อเห็นคลิปตนเองถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เพราะสงสารหลาน

ลุงของน้องปอนด์ กล่าวต่อ เมื่อฟังคำชี้แจงของทางโรงเรียน ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และไม่เชื่อว่ามาตรการของโรงเรียนจะทำให้เรื่องนี้ดีขึ้นได้ เพราะเด็ก 1 คนถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจไปแล้ว การที่โรงเรียนออกมาชี้แจงแบบนี้เหมือนเป็นการปกป้องกลุ่มที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ลุงของน้องปอนด์ยืนยันว่า หากโรงเรียนไม่ดำเนินการขั้นเด็ดขาดกำลังกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ จนเองพร้อมจะเปิดหลักฐานชิ้นใหม่ ที่มีผู้หวังดีเป็นกลุ่มเพื่อนต่างระดับชั้นของน้องปอนด์ส่งมาให้

ขณะที่วันนี้ทีมข่าวได้รับอีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจ จากแหล่งข่าวที่เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยเรื่องราวครั้งนี้ ให้ข้อมูลเป็นคลิปวิดีโอ ความยาว 1 นาที ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มนักเรียนประมาณ 5-6 คน กำลังยืนมีปากเสียงกับนักเรียนชายต่างโรงเรียน ก่อนที่จะมีการชักอาวุธปืนออกมาจากด้านในกางเกง  โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่น้องปอนด์ถูกทำร้ายร่างกายแล้ว นั่นหมายความว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากวันที่ 15 มีนาคม ส่วนสาเหตุที่มั่นใจว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุทำร้ายน้องปอนด์ เนื่องจาก คนถ่ายคลิปวิดีโอเห็นชายที่ชักปืนออกมา คือ 1 ใน 8 คนที่ทำร้ายน้องปอนด์

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ