ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวอสม. เผย เรื่องจริงของครอบครัวที่เจ็บปวด พ่อวัย 67 ห้ามลูกชายไม่ไหว เสพยาบ้าจนเมาก่อนลงมือข่มขืนแม่ตัวเองต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านมาเจอยังไม่ยอมหยุด เคยถูกจับไปบำบัดยาแต่ก็ยังออกมาก่อเหตุอีก

ตร. ส่งตัว หญิงฆ่าพ่อตัดอวัยวะเพศ รักษาอาการทางจิต

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยจากชาวบ้านใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่เรียกร้องอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังได้รับความเดือดร้อน จากลูกชายที่เสพยาจนหลอนแล้วก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเองขณะเมาสุรา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบบ้านหลังที่ชาวบ้านแจ้งพบเป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางหมู่บ้าน สภาพภายในบ้านเป็นพื้นดินยังไม่ได้เทปูน ฐานะยากจน อยู่ด้วยกัน 3 คน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัย 21 ปี

สอบถามนางสนอง โสประโคน อายุ 57 ปี อสม.ประจำหมู่บ้าน เล่าว่า ปกติครอบครัวนี้จะมีสมาชิก 4 คน มีพ่อแม่ ลูกสาวและลูกชาย ลูกสาวไปมีครอบครัวไปอยู่ต่างอำเภอ ปัจจุบันจะอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก ที่ผ่านมาจะได้รับการร้องเรียนจาก ผู้เป็นพ่อว่า ลูกชายชอบเสพยาบ้าตลอด เวลาเมามักจะทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง จากนั้นก็จะปลุกปล้ำข่มขืนแม่ตัวเอง มีชาวบ้านเห็นเป็นประจำ แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลืออย่างจริงจัง เพราะลูกชายครอบครัวนี้เสพยาจนหลอน เผื่อเอาไปบำบัด

ขณะที่ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ระหว่างที่ลูกข่มขืนแม่ ตนเห็นกับตา แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะลูกเมายาบ้า เคยจะใช้มีดเข้าไปทำร้าย เกรงว่าลูกจะเจ็บทำได้แค่อดทน ถึงแม้บางครั้งลูกชายจะถ่มน้ำลายใส่หัวตัวเองก็ไม่ว่า ยอมรับว่าทำอะไรไม่ได้ จนชาวบ้านมาเจอลูกชายก็ยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว

เช่นเดียวกับลูกสาว ที่ต้องทนเห็นพฤติกรรมของน้องชายที่ชอบเสพยาและทะเลาะกับพ่อแม่มาโดยตลอด แต่ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้ ด้วยความกลัว จึงต้องทนมาโดยตลอด มีหลายครั้งที่ถูกน้องชายตนเองลวนลาม

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข่าวได้พาตัว นายซี ไปตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่าฉี่เป็นสีม่วง จึงนำตัวไปดำเนินคดีฐานเสพยาเป็นการ หากพิสูจน์ว่าได้กระทำผิดในคดีอื่น ตำรวจจะทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

หนุ่มขออึ๊บเมียไม่ได้ ฉุนจัดจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ