วัยรุ่นนับสิบไล่ฟันหนุ่มในปั๊ม ย่านบางเขน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวัยรุ่น ยกพวกรุมตีกันที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางเขน มีผู้บาดเจ็บถูกแทง เบื้องต้น ทราบสาเหตุเกิดจากการไม่พอใจ ที่มองหน้ากัน โดยกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

คอนโดร้องปลดป้ายผีฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล.

ด่วน! ศบค.เคาะ "สงกรานต์64" ห้ามสาดน้ำ - คอนเสิร์ต - ปาร์ตี้โฟม เดินทางข้ามจังหวัดได้ ต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉ...

กล้องวงจรปิด เผยภาพวินาทีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเทพรักษ์ (ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน  โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้หลายมุม ทั้งบริเวณ ลานปั๊มน้ำมัน  มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงขี่รถมอเตอร์ไวค์ มา 4-5 คัน กว่า 10 คน เข้ามา ก่อนจะจอดรถและวิ่งเข้ามาใช้ขวดปาและมีดไล่ฟัน จากนั้น จึงหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 5 ที่ผ่านมา

ตำรวจสถานีนครบาลบางเขน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายสุมินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปีถูกของมีคมแทงบริเวณแก้มซ้ายบาดเจ็บ โดยมีเพื่อนวัยรุ่นชาย หญิง 7-8 คน รออยู่ด้วย

สอบถาม น.ส.ปิง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ให้การว่า เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รู้จักกับ น.ส.เหมียว (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง โดยหลังจากร้านเหล้าปิดแล้ว น.ส. เหมียว อาสาพา มาส่งที่บ้านพักในซอยพหลโยธิน 52 และยืมเสื้อกันไป จากนั้น น.ส.เหมียว ได้นำเสื้อมาคืน และนัดเจอกันที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พร้อมกับชายวัยรุ่น คนหนึ่ง เมื่อมาถึงแล้ว ชายวัยรุ่นที่มา ได้ถามเพื่อนชายที่นั่งอยู่ใกล้ๆ น.ส.ปิง ว่า ”(มึง) มองหน้าทำไม” ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป และกลับมาทำร้ายตามเหตุการณ์ที่กล้องจับภาพไว้ได้

ขณะที่นายสุมินทร์ ระบุเพิ่มเติมว่า ตัวเองมาหาเพื่อนและนั่งเล่นอยู่หน้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น // ตัวเองยืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน 

หลังจากนี้ ตำรวจสถานีนครบาลบางเขน จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ