พ่อเผย ลูกข่มขืนแม่ ทุบตีแย่งเงินไปซื้อยาเสพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หน่วยงานกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าช่วยเหลือครอบครัวลูกเมายาข่มขืนแม่ พบว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

หน่วยงานกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าช่วยเหลือครอบครัวลูกเมายาข่มขืนแม่ พบว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งทุบตีแย่งเอาเงินเบี้ยยังชีพคนชรา ไปซื้อยาเสพ ส่วนเพื่อนบ้านทราบเรื่อง แต่ไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ

นางสาวเอ (นามสมมติ )พี่สาวของนายบี ที่ก่อเหตุเมายาบ้า ข่มขืนแม่ตัวเอง ได้เดินทางจากบ้านที่อยู่ต่างอำเภอ เข้ามาเยี่ยมพ่อแม่ ที่บ้านในหมู่บ้าน แสลงโทน หมู่ 1 ตำบลแสลงโทน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ หลังทราบเรื่องที่น้องชายกระทำทารุณกรรมแม่และพ่อมาตลอด เมื่อเห็นพ่อได้ตรงเข้ากอด และทั้งสองคนต่างก็ร้องไห้ รันทดกับชะตาชีวิตที่ต้องเผชิญอยู่ จากพิษร้ายของยาเสพติด ที่ทำให้ลูกชายกระทำย่ำยีแม่ และอาละวาดทุบตีทั้งพ่อและแม่ รวมถึงเพื่อนบ้านด้วย

นางสาวเอ บอกว่า ที่ผ่านมาทราบข่าวจากชาวบ้านและพ่อมาเป็นระยะ น้องชายเสพยาเป็นประจำ เมื่อเมายาจะคลั่ง ทำร้ายพ่อ บังคับขืนใจแม่มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ เพราะเกรงจะถูกทำร้ายไปด้วย เวลาที่พ่อแม่ได้รับเงินเบี้ยยังชีพคนชรา เบี้ยคนพิการ น้องชายก็จะแย่งเงินไปซื้อยาเสพติด หากไม่ให้ก็จะทุบตีทำร้ายพ่อแม่ จึงอยากจะให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง พาน้องชายไปรักษา หลังรักษาก็อยากจะให้ไปอยู่ที่อื่นที่ห่างจากพ่อแม่ เพราะที่ผ่านมาเคยบำบัดออกมาแล้ว แต่ยังมาก่อเหตุแบบเดิมจนชาวบ้านต่างเอือมละอา โดยหลังจากนี้จะพาพ่อกับแม่ไปแจ้งความเอาผิดน้องชายตัวเอง เพื่อให้กฎหมายช่วยเหลืออีกทาง

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าตรวจสอบ สอบถามและดูความเป็นอยู่ของครอบครัวนี้ โดยจะเร่งให้การช่วยเหลือทั้งเรื่องของภาพที่พักอาศัย เรื่องของรายได้ และการเยียวยาจิตใจ

สำหรับตัวนายบี ที่ก่อเหตุ ขณะนี้ถูกนำตัวส่งบำบัดอาการทางจิต และการติดยาเสพติด ที่โรงพยาบาลประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นการชั่วคราวก่อน  ส่วนทางด้านแม่ ก็มีลูกสาวมาดูแลปลอบใจ และให้กำลังใจทั้งพ่อและแม่อย่างใกล้ชิด โดยรอดูว่า ทางการจะให้คำแนะนำหรือให้การช่วยเหลือไปในทิศทางใด เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวอย่างยั่งยืนต่อไป

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เปิดเผยว่า นายบี จะชอบมายืนสำเร็จความใคร่ของตัวเองที่ข้างรั้วซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านของตนเอง บางครั้งก็ถอดกางเกงนอนเล่นอวัยวะเพศอยู่หน้าบ้าน ทำให้รู้สึกกลัวเพราะที่บ้านมีแต่เด็กกับคนแก่ ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า รับทราบถึงพฤติกรรมของนายบี มาตลอด ที่ผ่านมาก็พยายามแจ้งหน่วยงานต่างๆ ทั้งตำรวจ กู้ชีพ ให้มาช่วยแต่ก็ได้แค่นำตัวส่งโรงพยาบาลไปฉีดยา และรับยามากิน แต่ก็ไม่รู้ว่าเขากินยาตามที่หมอสั่งหรือไม่ จึงทำให้มีอาการเหมือนคนสติไม่ดีแล้วก่อเหตุแบบนี้ ก็อยากให้มีหน่วยงานเข้ามาดูและหาแนวทางช่วยเหลือทั้งครอบครัว และชาวบ้านด้วย

จับแล้ว !! “ไอ้เม่น” มีดจี้คอ ข่มขืนสาว 18 ต่อหน้าลูกวัย 2 เดือน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ