แก๊งนร.ดาราสมุทร ปฏิเสธรุมเพื่อนเข้ารพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวการทะเลาะวิวาทของเด็กนักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา ที่ปรากฎคลิปในโลกโซเชียล วันนี้มีความเคลื่อนไหว จากกลุ่มผู้ปกครองฝั่งเด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน เข้าพบพูดคุยกับทางโรงเรียนเพื่อหาทางออกร่วมกัน โดยไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไป ขณะที่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากหนึ่งในนักเรียน 8 คนผู้ก่อเหตุได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำร้าย น้องปอนด์ จนได้รับบาดเจ็บตามที่เป็นข่าว

ผอ.ดาราสมุทร สั่งพักเรียน 8 นร.คลิปรุมทำร้าย

ลุงสงสารหลาน เจอแก๊ง นร.มาเฟีย รุมกระทืบ 3 เวลาต่อวัน ชี้ รร.ดังปกป้องเด็กก่อเหตุ

คลิปเสียงของ1ใน8 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ยืนยันว่า นักเรียนทั้งหมดไม่ใช่แก๊งเด็กที่มีอิทธิพลในโรงเรียน และทั้งหมดที่ทำร้ายปอนด์ ผู้เสียหาย ไม่ใช่เพื่อนสนิทกัน เป็นเพียงเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันเท่านั้น

พร้อมเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยทะเลาะกับเพื่อนของปอนด์ เนื่องจากเพื่อนสนิทของปอนด์นำโทรศัพท์มือถือไปแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง จึงเกิดความโมโห ทำให้เกิดมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนปอนด์ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นจบไปแล้ว

จนกระทั่งงวันที่ 15 มีนาคม วันเกิดเหตุ  ปอนด์รู้ว่าเพื่อนสนิทถูกต่อยจึงได้ทักแชทเฟซบุ๊กมาหาตนเองเพื่อขอเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ทำให้เรื่องราวเกิดขึ้นตามที่ปรากฎคลิปในโลกโซเชียล

ส่วนครั้งที่ 2 ปอนด์ถูกทำร้ายที่บริเวณสนามฟุตบอลของโรงเรียน หนึ่งในนักเรียนผู้ก่อเหตุ  ชี้แจงว่าเรื่องนี้เพื่อนๆคนอื่นในคลิปไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย มีเพียงตนเองที่ลงไปร่วมด้วยเพราะยังคงโกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งกลุ่มนักเรียนที่ลงไปรุมทำร้ายปอนด์ ครั้งนี้เป็นเพื่อนต่างห้องเรียน ที่ปอนด์เคยมีปัญหาด้วย น่าจะมีชนวนเหตุมาจากปัญหาส่วนตัวเรื่องอื่น ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง

ส่วนครั้งที่ 3 คือ ปอนด์โดนหนักที่สุด  (ไม่มีคลิป)  ปอนด์ถูกรุมทำร้ายบริเวณห้องเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 แต่ครั้งนี้ตนเองและเพื่อนๆทั้ง 8 คนที่ปรากฎในคลิป  ไม่เกี่ยวข้อง และตนเองไม่รู้มาก่อนว่าปอนด์ถูกทำร้ายจนต้องเข้าโรงพยาบาล มารู้อีกทีตอนที่เป็นข่าวไปแล้ว

นักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อนเข้า ICU จี้ รร.ลงโทษ

ส่วนกรณีคลิปเด็กนักเรียนนัดเจอกันและเกิดการทะเลาะวิวาทตะลุมบอน และมีการชักอาวุธปืนออกมา ตามคลิปที่ปรากฎออกไป

วันนี้ 19 มี.ค. 2564 ทีมข่าวลงไปยังจุดเกิดเหตุพบว่าจุดนี้คือบริเวณวัดเขาบางพระ ในอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นสถานที่ ที่กลุ่มวัยรุ่นนัดมาเจอกัน ซึ่งจุดเกิดเหตุคือบริเวณด้านหลังวัด ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ระแวกนั้นได้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุคือวันที่15 มีนาคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ17.00 น. ตนเองนอนอยู่บนห้องได้ยินเสียงวัยรุ่นตะโกนเสียงดัง จึงชะโงกหน้าออกไปดู เห็นวัยรุ่นชายใส่ชุดนักเรียนขี่รถจยยมา4คัน ประมาณ7-8คน จากนั้นไม่นานมีรถเก๋งและรถกระบะขับมา 2 คัน มีวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี 2คนเดินลงมา จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันไปมานาน20นาที ชายที่ใส่ชุดนักเรียนก็ควักปืนออกมา ก่อนที่จะมีเสียงคนในกลุ่มตะโกนบอกไม่ให้ยิงๆ และเหตุการณ์ก็ชุลมุนขึ้นก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้อำนวยการโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา มีการเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งหมด8คนให้มาประชุมเพื่อหาทางออก โดยมีนักสังคมสงเคราะห์และตัวแทนจากกระทรวงศึกษาธิการเข้าร่วมประชุมด้วย  แต่ครั้งนี้ทางโรงเรียนไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปด้านใน  จากข้อมูลมีมติยืนยันว่าจะพักการเรียนเด็กทั้ง8คน ไปจนกว่าจะจบภาคเรียนที่2 ของปีการศึกษา2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ