"หมิว สิริลภัส" นักแสดงสาว ถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เร่งสืบ! หลัง “หมิว สิริลภัส” นักแสดงสาว อ้างถูกหนุ่มแต่งกายคล้ายตำรวจตามแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม 2 สัปดาห์ผ่านไปคดีไม่คืบ

นักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอคนช่วยแชร์เหตุการณ์ระทึก ที่มีทั้งภาพนิ่งและคลิป หลังเธออ้างถูกชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ เดินตามเข้าไปในห้องน้ำหญิงติดกัน แล้วยกมือถือพยายามถ่ายข้ามกำแพง เหตุเกิดภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนรัชดาภิเษก แต่เธอก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทัน ซึ่งชายผู้นั้นปฏิเสธ โดยอ้างว่าบริสุทธิ์ใจให้ตรวจสอบมือถือได้ จากนั้นชายคนดังกล่าวขับรถที่มีตราสัญลักษณ์ตำรวจหลบหนีออกไป พร้อมขับเฉี่ยวรถยนต์เก๋งที่จอดใกล้กันเสียหายเล็กน้อย เหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

เตือนภัยสาวเจอแอบถ่ายใต้กระโปรงในห้องน้ำ

ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ หลังเธอไปแจ้งความ สน.พหลโยธิน คดียังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด เธอจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเป็นการเตือนภัยสังคมไปในตัว

กล้องพาวเวอร์แบงค์ ภัยแอบถ่ายใต้กระโปรงตามรถไฟฟ้า (คลิป)

เรื่องนี้ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า กำลังเร่งรัดดำเนินการ ซึ่งอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ พร้อมระบุ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะก่อน ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่งได้รับรายงาน และยืนยันว่าจะตามเรื่องและดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ