เปิดใจ “หมิว สิริลภัส” เล่านาทีถูก ตร.แอบถ่ายในปั้ม ผ่าน 2 สัปดาห์คดีไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมิว สิริลภัส” นักแสดงสาว โพสต์คลิป ถูกชายตามเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง หวังแอบถ่าย เธอสังเกตเห็นพิรุธ จึงบันทึกคลิปร้องให้คนช่วย พบว่าคนร้ายขับรถมีตราสัญลักษณ์และป้ายตำรวจหลบหนี ไป หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความ จนผ่านมานานกว่า 2 สัปดาห์ แต่คดีไม่คืบหน้า ล่าสุด ได้เปิดใจกับทีมข่าว PPTV อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทธาหรณ์เตือนใจ คนที่ใช้สถานที่สาธาณะยามวิกาล

"หมิว สิริลภัส" นักแสดงสาว ถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม

ฉาว! ชายแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” เป็นตำรวจจริง

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่นางสาวสิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว นักแสดงชื่อดัง โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังจะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก แต่มีชายคนหนึ่ง แอบตามเธอเข้าห้องน้ำใกล้กัน และพยายามใช้โทรศัพท์แอบถ่าย เธอจึงตัดสินใจใช้โทรศัพท์มือถือ บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ พร้อมทั้งร้องขอความช่วยเหลือ และพยายามสอบถามถึงจุดประสงค์ที่ตามเธอเข้าไปที่ห้องน้ำ

ทีมข่าว PPTV ได้ติดต่อสอบถามไปยัง หมิว สิริลภัส กองตระกาล เล่าว่า ยังจดจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี ซึ่งปกติแล้วไม่ค่อยเข้าห้องน้ำสาธารณะในยามวิกาล แต่ครั้งนี้จำเป็นเนื่องจากทนไม่ไหว

โดยวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ไปส่งเพื่อนที่ย่านลาดพร้าว ซอย 8  และได้แวะปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก เพื่อจะเข้าห้องน้ำ เวลานั้นที่เกิดเหตุบริเวณรอบนอกปั๊มน้ำมัน มีผู้คนพลุกพล่าน เมื่อจอดรถเสร็จแล้ว ขณะนั้นสังเกตุมีรถของชายคนหนึ่งมาจอดเทียบด้านข้าง เธอรู้สึกเห็นว่าไม่น่าไว้วางใจ จึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่ติดไว้ในรถออกไปด้วย พร้อมกับโทรศัพท์ ในระหว่างที่เดินเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่ามีคนเดินตามหลังมา จึงระมัดระวังและสอดส่องตลอดเวลา เมื่อเข้าห้องน้ำไปแล้วสัมผัสได้ว่ามีคนเดินมาเข้าห้องน้ำห้องข้างๆ แต่ไม่มีการล็อกประตู จึงเริ่มระแวงมากขึ้น และชะโงกหน้าดูด้านบนห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับคนร้ายชะเง้อมาทางพอดี จึงรีบหยิบมือถือออกมาถ่ายคลิปตามที่ปรากฏในข่าว และระหว่างที่พยายามถามโต้ตอบกลับชายคนดังกล่าวเสียงดัง ซึ่งขณะนั้นก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย

จนวันรุ่งขึ้น7 มี.ค. 64 ได้ไปแจ้งความตำรวจสน.พหลโยธิน  มีการลงบันทึกประจำวันไว้ กระทั่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 19 มี.ค. 64) จึงตัดสินใจนำคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัย

แล้วก็ชะเง้อกันอยู่อย่างนั้น ชะเง้อไปชะเง้อมาไปเจอกันพอดี เขาก็คงตกใจ เหมือนหนังอินเดียค่ะ พอเจอกันพอดีเสร็จ หมิวก็ถือมีดอยู่แบบนี้ค่ะ ถ้าเข้ามาก็คือ ถ้าจะล็อกหมิว หมิวก็คือแทงแล้วแน่นอน แต่ว่าเขาก็ไม่ได้ทำอะไรนะคะ หมิวก็กดมือถือไว้

ดาราสาว กล่าวต่อว่า สิ่งที่ตกใจยิ่งกว่านั้น พบว่าชายคนดังกล่าวเดินไปที่รถตำรวจสีเงิน คาดแถบสีเลือดหมู ป้ายหน้ารถเขียนชัดเจนว่า POLICE และทะเบียนเป็นตราตำรวจ เธอไม่กล้าถ่ายรูปหน้าคนร้ายเนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายเนื่องจากคนร้ายเป็นชายร่างใหญ่กว่า หลังจากนั้นชายคนนี้ก็ได้ขับรถตำรวจคันดังกล่าวหนีไป โดยขับชนรถคันอื่นที่จอดอยู่ภายในปั๊ม 1 คัน หลังเกิดเหตุไม่เคยตามความคืบหน้าคดี เพราะไม่อยากก้าวก่ายการงานทำงานของตำรวจ แต่ขณะนี้ผ่านมากว่า 2 สัปดาห์ จึงจำเป็นต้องออกมาทวงถามความคืบหน้า

จากคดีของเธอมีเลขทะเบียนรถ กล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน ช่วงเวลาก็ชัดเจน แต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ พร้อมกับเตือนภัย ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิง แต่เป็นทุกคนที่ใช้สถานที่สาธารณะในยามวิกาล โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร ตั้งสติ มองรอบข้างเวลาไปไหนมาไหน ระมัดระวังตัวเอง อย่าให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจนถึงขั้นชีวิตและทรัพย์สิน

สำหรับความคืบหน้าของคดีนี้ พันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า กำลังเร่งรัดดำเนินการ ซึ่งอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ พร้อมระบุว่า ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะก่อน ด้าน พลตำรวจตรี ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่งได้รับรายงาน และยืนยันว่าจะตามเรื่องและดำเนินการให้ถึงที่สุด

ล่าสุด มีรายงาน พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในตอนนี้พิสูจน์ทราบแล้วว่ารถยนต์และผู้ขับขี่ เป็นตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ ก่อนดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ