เติมน้ำมัน 40 บาท ไม่จ่ายเงิน กระหน่ำแทงเด็กปั้มดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ. สามโคก เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังคนร้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาเติมน้ำมัน แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ขับหลบหนีไป ก่อนที่กลับเข้ามาใช้มีดแทงพนังงานปั๊มเสียชีวิต

หนังเหนียว !! หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงแท็กซี่ไม่ยั้ง แต่ไม่เข้า ก่อนแทงตัวเองสาหัส

ตำรวจ สภ. สามโคก จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้าย ใช้มีดแทง พนักงานปั๊มเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน บริเวณริมถนนสายปทุม-สามโคก โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางเข้ามินิมาร์ท รวมทั้งพบปลอกและอาวุธมีดสปาตา ตกอยู่ 1 เล่ม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า คนร้ายเพศชาย อายุไม่เกิน 20 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เติมน้ำมัน 40 บาท จากนั้นคนร้าย นำอาวุธมีดออกมา ข่มขู่ผู้ตายเพื่อจะไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน ตนเองจึงเดินเข้าไป โดยผู้ตายทำมือไม่ให้ตนเองเข้าไป จากนั้นคนร้ายได้ขับรถออกจากปั๊มไป หลังจากนั้นไม่ถึง 20 นาที คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ กลับเข้ามาภายในปั๊มและได้ชกต่อยกับผู้ตาย และใช้มีดแทงผู้ตายหลายครั้ง จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีเข้าไปภายในมินิมาร์ท และคนร้ายได้วิ่งตามเข้าไป แทงซ้ำอีก หลังเกิดเหตุคนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางถนนปทุม- สามโคก

ด้าน ตำรวจ สภ.สามโคก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบปลอกมีดและมีดสปาตา 1 เล่ม และรองเท้าของคนร้ายทิ้งไว้อีก 1 คู่ จากการตรวจสอบบาดแผลผู้เสียชีวิต ถูกแทงบริเวณหน้าอก และลำตัวจำนวนหลายแห่ง และที่ต้นคอด้านขวา 3 แห่ง

ชายถูกจี้กลางเมืองอุดรฯ ยังไม่สรุปโยงแก๊งคลั่งหรือไม่

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ