ผอ.รร.ตั้งกรรมการสอบวินัย-จ่อย้ายออก ครูตบบ้องหู นร.หญิง ม.3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยกับครูที่ทำร้ายนักเรียน โดยสาเหตุเพียงเพราะเด็กมาเข้าแถวช้า พร้อมเสนอสั่งย้ายครูออกนอกพื้นที่ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมในการตรวจสอบ

สาวใหญ่ถูกรุม สาหัส ไม้ทุบกะโหลกแตก จับแก้ผ้าแทงอวัยวะเพศ

ผบ.ตร.ฮึ่ม! ฟันโทษสูงสุดตำรวจแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” ไม่ละเว้น

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Malee Kaewma โพสต์ภาพลูกสาวมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย พร้อมเขียนเล่าข้อมูลว่า ลูกสาวถูกครูทำโทษทั้งตบบ้องหู ทุบตีบริเวณหลัง ใช้แฟ้มจะตบหน้า และยังใช้ไม้ง่ามตี จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 20 มี.ค. เด็กที่ถูกทำร้าย คือ “น้องเอ” นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ

น้องเอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาระหว่างร่วมกิจกรรมเข้าค่ายกับทางโรงเรียน ครูได้เรียกรวมแถว แต่ น้องเอ และเพื่อนผู้ชายอีก 2 คนมาช้า เมื่อมาถึงก็ถุกครูตบบ้องหู และทุบตีบริเวณหลังหลายครั้ง นอกจากนี้ครูยังพยายามใช้แฟ้มจะตบหน้า น้องเอ จึงยกแขนขึ้นมาบัง และครูก็ยังพยายามไม้ง่ามตี แต่คุณครูคนอื่นห้ามไว้

หนูไปเก็บขยะช้าค่ะ แล้วทีนี้ก็เดินไปกับเพื่อนอีก 2 คน รวมหนูเป็น 3 คน แล้วก็เพื่อนคนแรกก็โดนไป แล้วก็มาคนที่สอง มาเจอหนูหนักสุดค่ะ เราโดนยังไงบ้างวันนั้น หนูโดนตบเข้าที่บ้องหู แล้วก็โดนทุบหลัง เอาฟิวเจอร์บอร์ดตีเป็นแผล ไปเก็บขยะช้าค่ะ ของหนูก็ครั้งเดียวค่ะ แต่เพื่อนหนูคนอื่นก็น่าจะโดนมาบ่อยอยู่ค่ะ”  นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กล่าว

ล่าสุดผู้ปกครองนำตัวเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความกับครูในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยผู้ปกครองเรียกร้องให้ทางโรงเรียนดำเนินการกับครู และย้ายออกนอกพื้นที่

ด้านอาจารย์ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า วันนั้นได้ตีนักเรียนชายจริง แต่ส่วนนักเรียนหญิงยืนยันว่าไม่ได้ทุบตีหรือตบ โดยให้เหตุผลว่านักเรียนทั้ง 3 คน ค่อนข้างเป็นเกเร  

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งเตรียมสั่งย้ายครูคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ก่อน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ