แม่ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ ลูกถูกแทงดับในปั๊ม เผยเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กปั๊มใน จ.ปทุมธานี ถูกแทงเสียชีวิตช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และทราบภายหลังว่าผู้ต้องหาเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตอีก 1 ราย ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ญาติผู้ตายเผยลูกชายเป็นเสาหลักทำงานเลี้ยงครอบครัว เมื่อทราบข่าวยังทำใจไม่ได้ ลั่นอยากให้ประหารชีวิตผู้ก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 254 นางวิรัช นักรบ แม่ของนายศราวุธ นาควิชัย พนักงานปั๊มน้ำมันวัย 39 ปี ผู้เสียชีวิต ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตในปั๊มในพื้นที่อ.สามโคก จ.ปทุมธานี กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้น เพราะอยู่ในสภาวะยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ หลังสูญเสียลูกชายคนนี้ไป เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด หลังทราบข่าวรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเดินทางไปรับศพลูกชายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ วินาทีที่เห็นหน้าลูกนางวิรัช ร้องไห้เสียใจ  รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เติมน้ำมัน 40 บาท ไม่จ่ายเงิน กระหน่ำแทงเด็กปั้มดับ

นางวิรัช บอกว่า ลูกชายเป็นคนไม่มีปัญหาและไม่เคยทะเลาะกับใครตนกับลูกชายจะกอดกันก่อนลูกชายออกไปทำงานทุกวัน  โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เพิ่งพาลูกชายไปทำบุญวันเกิดครบ 39 ปี ลูกชายใส่ชุดที่ตนเคยซื้อให้ตอนอายุ 20 ปี เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ซึ่งเป็นชุดที่ลูกชายบอกว่าชอบมากที่สุด และวันนี้ตนได้นำชุดนั้นมาเปลี่ยนให้ลูกชายเพื่อให้ลูกดีดูที่สุดในวาระสุดท้ายของชีวิต และได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดบางเตยกลาง ในพื้นที่ อ.สามโคก 

ด้านนายอนุศักดิ์ นักรบ อายุ 31 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนที่ได้รับแจ้งยังไม่กล้าบอกแม่ เพราะกลัวแม่ช็อก ตนจึงรีบไปที่เกิดเหตุก่อนเพื่อไปดูให้แน่ใจ พอเห็นว่าเป็นพี่ชายก็รู้สึกโกรธผู้ก่อเหตุว่าทำไมต้องกันถึงขนาดนี้ กับเงินเติมน้ำมันแค่ 40 บาท พอไม่จ่ายพี่ชายตนก็ไม่ได้จะเอาเรื่อง และยังปล่อยรถให้ผ่านไปแล้ว ยืนยันพี่ชายกับผู้ก่อเหตุไม่รู้จักกันมาก่อน

โดยจากผลชันสูตรพบบาดแผลนายศราวุธ นาควิชัย ผู้ตาย ถูกแทงบริเวณลำคอ 2 แผล แผ่นหลัง 2 แผล สีข้างด้านซ้ายและขวาข้างละ 2 แผล รวม 8 แผล แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าหลอดเลือดแดงที่คอและปอดฉีกขาดจากบาดแผลถูกแทงหลายตำแหน่ง

หนึ่งในผู้พบเห็นเหตุการณ์ คือ นางอัมพร บรรลือเขต วันนี้ได้เดินทางมาแสดงความกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย แต่ยังอยู่ในอาการตกใจไม่สามารถเล่าเหตุการณ์อะไรให้ฟังได้ บอกสั้น ๆ เพียงว่ายังรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เห็น ขณะเดียวกันนางจ้างของผู้เสียชีวิตเดินทางมาแสดงความเสียใจและมอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น

โดยเหตุการณ์แรก เริ่มจากคลิปภาพจากวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน เกิดเหตุเวลาประมาณ 01.45 น. มีคนร้ายเป็นชาย ลักษณะสวมหมวกกันน็อกสีดำมาคนเดียว ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ เข้ามาเติมน้ำมัน 40 บาท แล้วไม่มีเงินจ่าย  พบผู้ตายโบกมือบอกกับเด็กปั๊มว่า ไม่ต้องมาและกวักมือให้ถอยหลังไป จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถออกไปโดยไม่จ่ายเงินค่าน้ำมัน จังหวะนั้นเด็กปั็มเห็นคนร้ายพกมีดยาวติดตัวอยู่

เวลาผ่านไป 20 นาที คนร้ายขี่กลับมาอีก โดยขี่ย้อนศรเข้ามาที่ประตูทางออก ก่อนจะตรงมาที่ผู้ตายซึ่งนั่งอยู่หน้าตู้น้ำมันที่ 10 จากนั้นก็ลงมือชกต่อยจนผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่คนร้ายยังวิ่งไล่ตาม แถมยังใช้มีดแทงหลายครั้งแบบไม่ยั้ง ตนทำได้เพียงร้องเรียกให้คนช่วย แต่เพราะเป็นเวลากลางดึกจึงไม่มีใครได้ยิน ผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปในห้องเก็บของและไม่สู้แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกลับวิ่งตามไปแทงซ้ำจนผู้ตายย้มลงสิ้นใจก่อนจะขี่ จยย.หลบหนีไป 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. คนร้ายได้ออกไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้ามาดื่มสองขวด จนเช้าประมาณ 09.00 น. ได้ไปก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต โดยลักษณะการยิงเป็นการเดินเข้าไปที่บ้านของผู้ตายและใช้ปืนจ่อศีรษะ จากนั้นก็เดินหนีออกไปซื้อน้ำดื่ม และเดินคุ้มคลั่งยิงปืนไม่รู้ทิศทางไปอีก 3-4 นัด จนเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้าล้อมจับกุมได้ในเวลาประมาณ 10.00 น.

 

ผอ.รร.ตั้งกรรมการสอบวินัย-จ่อย้ายออก ครูตบบ้องหู นร.หญิง ม.3

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ