จับชายคลั่งวัย 25 แทงเด็กปั๊ม-ยิงเพื่อนบ้านดับ แม่เสียใจไม่รู้ลูกติดยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเกิดเหตุการณ์สลดวัยรุ่นชายใช้มีดแทงเด็กปั๊มเสียชีวิต เพราะไม่จ่ายค่าน้ำมัน 40 บาท ใน จ.ปทุมธานี ล่าสุดพบเหตุการณ์ฆาตกรรมในพื้นที่ใกล้เคียงกันต่อเนื่อง มีผู้ชายคุ้มคลั่งยาเสพติด ก่อเหตุบุกยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตคาที่ และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบสองเหตุการณ์นี้ผู้ก่อเหตุ เป็นคนเดียวกัน จนถึงขณะนี้ตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่สามารถให้การบอกเล่าถึงปมเหตุที่ทำลงไปได้

เติมน้ำมัน 40 บาท ไม่จ่ายเงิน กระหน่ำแทงเด็กปั้มดับ

สาวใหญ่ถูกรุม สาหัส ไม้ทุบกะโหลกแตก จับแก้ผ้าแทงอวัยวะเพศ

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก พร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่งใช้ปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต และเดินยิงไปทั่วในชุมชนพื้นที่หมู่ 3 ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงมีการล้อมจับใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนสามารถควบคุมตัวได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายศราวุฒิ ขันเสรี อายุ 25 ปีส่วนผู้ตายคือ นางมลิวัลย์ แสงจันทร์ อายุ 40 ปี เป็นชาวอ.สามโคก จ.ปทุมธานี

หลังคนร้ายถูกจับกุมตำรวจได้คุมตัวไปที่สภ.สามโคกทันทีเพื่อทำการสอบปากคำ จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่านายศราวุฒิ ยังให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง ถามอะไรไปยังตอบวกวนไปมา และไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามสามีผู้ตาย คือนายจักพงษ์ มีพูล อายุ 38 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกำลังเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้ยินเสียงภรรยาเรียกหลายครั้ง และได้ยินเสียงภรรยาถามว่า “ใครๆ” ก่อนเสียงปืนจะดังขึ้น 1 ครั้ง เมื่อเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็พบว่าภรรยาตนเองถูกยิง นอนแน่นิ่งอยู่บนเปลบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นนายศราวุฒิ ผู้ก่อเหตุได้เดินออกไป และยังมีการไปซื้อน้ำดื่มที่ร้านค้าหน้าบ้าน ก่อนจะเดินคุ้มคลั่งกลับไปที่บ้านของตนเอง ระหว่างนั้นก็มีการใช้ปืนยิงไปไม่รู้ทิศทางอยู่ 3-4 นัด

นายจักพงษ์ เปิดเผยว่าครอบครัวตนและผู้ตายไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อน เป็นเพียงเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในชุมชนใกล้เคียงกันเท่านั้น และไม่ทราบว่าทำงานอะไร หรือมีปัญหาอะไร ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางแป๋ว โคมน้อย เป็นแม่ค้าแถวนั้น เล่าว่า เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ก่อเหตุมาซื้อเบียร์กับตน 2 ขวด ซึ่งโดยปกติ ผู้ก่อเหตุไม่เคยมาซื้อ วันนี้จึงรู้สึกผิดสังเกต ประกอบกับอาการของผู้ก่อเหตุดูแปลกๆ มีอาการมือไม้สั่น จนต่อมาผู้ก่อเหตุมาซื้อน้ำดื่มอีกครั้งประมาณ 09.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตแล้ว จากนั้นก็เดินไปที่กลางถนนแล้วยิงปืนขึ้นฟ้าอีกประมาณ 3 นัด

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่าจากการสอบสวนพบว่าคนร้ายก่อเหตุติดต่อกันสองเหตุการณ์ ต่อเนื่องเหตุการณ์แรกคือที่ปั๊มน้ำมันในตำบลบางโพธ์เหนือ มุ่งหน้าอำเภอสามโคก ซึ่งได้รับแจ้งเหตุในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. หลังคนร้ายแทงเด็กปั๊มแล้ว ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีกลับมาที่บ้านและมีการต้มน้ำกระท่อมดื่ม

จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. คนร้ายได้ออกไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้ามาดื่มสองขวด-จนเช้าประมาณ 09.00 น. ได้ไปก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต โดยลักษณะการยิงเป็นการเดินเข้าไปที่บ้านของผู้ตายและใช้ปืนจ่อศีรษะ จากนั้นก็เดินหนีออกไปซื้อน้ำดื่ม และเดินคุ้มคลั่งยิงปืนไม่รู้ทิศทางไปอีก 3-4 นัด จนเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้าล้อมจับได้ในเวลาประมาณ 10.00 น.

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนลูกโม่ .38 ขณะจับกุมยังมีลูกกระสุนอยู่ในรังเพลิงจำนวนหนึ่ง และมีดจำนวน 2 เล่ม พร้อมกับรถจักรยานยนต์ 1คัน จากการสอบถามแม่ของผู้ก่อเหตุ ให้การว่าไม่ทราบว่าลูกชายเสพยาเสพติด และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกมีอาวุธปืน ตนก็รู้สึกตกใจและเสียใจ

เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา 2 เหตุการณ์คือ พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนเหตุที่ปั๊มน้ำมันมีข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจากการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ขณะนี้ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.สามโคก ยังไม่สามารถให้การเป็นประโยชน์ได้ เนื่องจากยังมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ