โจรงัดบ้านตำรวจ เผลอหลับ หลังเปิดแอร์เย็นฉ่ำ หวังนอนเอาแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจรขี้เซา งัดบ้านตำรวจกลางดึก ก่อนเปิดแอร์ห้องลูกสาวเย็นฉ่ำหลับสนิท ลำบากเจ้าของบ้าน ตำรวจต้องปลุก ตื่นมายังงงๆ บอกกะนอนให้หายง่วง แต่เผลอหลับสนิท

วงจรปิดชัด !โจรขับป้ายแดง ตระเวนหาเหยื่อจอดรถนอน เคาะเรียก ปลุกไม่ตื่น ฉกเกลี้ยง

คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าของบ้านและตำรวจ กำลังปลุกคนร้ายให้ตื่น ในสภาพยังงงๆ หลังก่อเหตุบุกงัดห้องหวังเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในห้องนอน แต่เปิดแอร์เย็นฉ่ำจึงเผลอหลับไป

ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของในบ้าน 2 หลัง พื้นที่หมู่ 2 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.ศักดา เจียมประเสริฐ ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี

ที่เกิดเหตุพบคนร้ายนอนอยู่ภายในห้องนอนของลูกสาวเจ้าของบ้านที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้านได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางคืออุปกรณ์ช่างจำนวน 1 ชุด

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณตีสองที่ผ่านมา ได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่ตนรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วง แต่ก็เผลอหลับสนิท จนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก และโดนจับกุมได้ในที่สุด

ด้าน ด.ต.ศักดา เปิดเผยว่า ตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ ซึ่งผิดปกติ เพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างก็พบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ้าหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาว จึงได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุม และควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิปนาทีโจรบุกงัดบ้านหรูเชียงใหม่ เจ้าของหลับไม่รู้ตัว ได้เงินสดไป 1 พัน!

 

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ