รถพ่วงหลับใน ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันไฟลุกท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถพ่วง หลังใน พุ่งชนท้ายพ่วงรถบรรทุกน้ำมันไฟลุกท่วม กลางแยกไฟแดงคนขับกระโดดหนีรอดตาย

เผยนาที รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง 18 ล้อ ไฟลุกท่วม

รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง 18 ล้อ เปลวเพลิงลุกลามบ้านเรือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เข้าตรวจสอบเหตุรถพ่วงชนเสยท้ายรถบรรทุกน้ำมันกลั่น  ที่บริเวณสามแยกไฟแดงนากระตาม ตัดกับถนนสายลัดเข้าตัวเมืองชุมพร ฝั่งขาล่องใต้  เมื่อไปถึงพบว่าเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-4817 สุราษฎร์ธานี ทำให้การจราจรบนถนนติดขัดเป็นทางยาว ก่อนหน่วยกู้ภัยให้สัญญาณช่วยเร่งระบายรถ ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเร่งฉีดน้ำสกัดไฟ และยังมีเปลวไฟไหม้ท่วมสูงจนทำให้ไฟจราจรสูงกล่า 5 เมตรเสียหายด้วย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ

ตรวจสอบพบว่าส่วนหัวของรถมีรอยถูกชนยุบพังเสียหาย มีนายอดิศักดิ์  ทับอ้อย  อายุ 30 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก และจากการตรวสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าบนผิวถนนมีน้ำมันสีดำข้นหกไหลเป็นทางยาวประมาณเกือบ 100 เมตรยังพบรถพ่วง 22 ล้อบรรทุกน้ำมันกลั่นข้างรถเขียนว่า PTG LOGISTIG  มีรอยถูกชนท้ายด้านขวายุบเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้เกรงได้รับอันตรายเพราะเป็นวัตถุไฟไว

นายอดิศักดิ์  คนขับรถบรรทุกพ่วง เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเปล่ามาจากจังหวัดฉะเชิงเทรามุ่งหน้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกไฟแดง เป็นจังหวะรถคันหน้าที่เป็นรถบรรทุกน้ำมันกำลังออกตัว ยอมรับว่าตนหลับในจึงพุ่งชนท้ายรถน้ำมันคันดังกล่าวอย่างแรง ทำให้รถของตนเกิดไฟลุกไหม้จึงกระโดดออกจากรถหนีตายมาได้แต่บาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเรียกคนขับรถคู่กรณีทั้งสองคันสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าแซะอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ