พ่อตำรวจพาลูกชายกร่าง ยิงปืนขึ้นฟ้า บุกขู่ร้านหมูกระทะมอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีลูกชายตำรวจ ยกพวกรวม 3 คน บุกร้านหมูกระทะกลางเมืองตรัง ถืออาวุธปืนครบมือข่มขู่ ถาม "ใครตวาด" ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 5 นัด ล่าสุดพ่อที่เป็นตำรวจพาลูกชายมามอบตัวแล้ว ขณะที่เจ้าของร้านยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ลูกตร.กร่าง ยกพวกอาวุธครบมือ ยิงขึ้นฟ้า 6 นัด บุกขู่ร้านหมูกระทะ

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายคิงส์ ลูกชายของตำรวจ สภ.ปะเหลียน ยิงปืนขึ้นฟ้า 6 นัด ก่อนเดินปรี่เข้ามาในร้านมาเฟียร์หมูกระทะ และโวยวายเสียงดังพร้อมกับเล็งกระบอกปืนกวาดไปมา ทำให้พนักงานหญิงตกใจ วิ่งหนีตายไปหลบในครัวหลังร้าน จากนั้นก็มีเพื่อนของนายคิงส์อีก 2 คน ถือปืนลูกซองยาว ตามมาสมทบ พร้อมกับตะโกนถามว่า "ใครตวาดเสียงดังใส่กู" จนชายเจ้าของร้านออกมาเจรจา ทั้ง 3 คนจึงยอมกลับไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง

ด้านน.ส.สมิตา ขาวเหลือง อายุ 20 ปี พนักงานภายในร้าน เปิดเผยว่าขณะทำงานอยู่หน้าร้าน อยู่ ๆ มีรถกระบะขับมาจอดหน้าร้าน แล้วคนในรถลงมาจากรถด้วยกันสามคนพร้อมอาวุธครบมือ ตนตกใจมากต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เรื่องนี้อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถ้ามีคนเสียชีวิตขึ้นมาใครจะมารับผิดชอบ

ขณะที่นายสุนทร อมรวิริยะนนท์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านมาเฟียร์หมูกระทะ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ขับรถกระบะสีขาว เข้ามาจอดหน้าร้าน จากนั้นก็ก่อเหตุตามคลิป ซึ่งหลังเกิดเหตุนายคิงส์ พยายามวิ่งเต้นล้มคดี เจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้ 6 หมื่นบาท แต่ตนปฏิเสธ

โจรงัดบ้านตำรวจ เผลอหลับ หลังเปิดแอร์เย็นฉ่ำ หวังนอนเอาแรง

ล่าสุด วันนี้พ่อของผู้ต้องหาได้พานายคิงส์ลูกชาย เดินทางมามอบตัวพร้อมของกลางคือ ปืน 2 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ คือ อาวุธปืนพกสั้น 9มม. 1 กระบอก แล้วก็ลูกซอง 5 นัด 1 กระบอก โดยพ่อของผู้ต้องหาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า เป็นลูกผู้ชาย กล้าทำต้องกล้ารับ ขณะที่ผู้ต้องหาเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงดังเหมือนคนด่าบุพการี จึงโมโมกลับไปที่บ้าน จากนั้นก็ไปหยิบอาวุธปืนกลับมาที่ร้าน เมื่อมาถึงก็ยิงที่หน้าร้าน 5 นัด เมื่อถามว่ายิงทำไม ผู้ต้องหาตอบว่า ต้องการยิงขู่เท่านั้น เพราะไม่พอใจที่คู่กรณีด่าบุการี ไม่ได้ต้องการยิงเพื่อทำร้าย หรือ ประสงค์ต่อทรัพย์แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ล่า 2 พ่อลูกบุกยิงเพื่อนบ้านสาหัส เหตุไม่พอใจโดนว่ามั่วสุม

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ