คุมชายคลั่งยา แทงเด็กปั้ม-ยิงเพื่อนบ้านดับ ทำแผน เจอเพื่อนผู้ต้องหาป่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีของชายคลั่งยา ก่อเหตุแทงเด็กปั๊มเสียชีวิต เพราะไม่ยอมจ่ายค่าเติมน้ำมัน 40 บาท และกลับบ้านไปยังใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต

เติมน้ำมัน 40 บาท ไม่จ่ายเงิน กระหน่ำแทงเด็กปั้มดับ

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น ระหว่างเพื่อนของผู้ต้องหา กับ ญาติของผู้เสียชีวิต

นี่คือเหตุวุ่นวายขณะที่ ตำรวจ สภ.สามโคก นำตัวนาย นายศราวุฒิ ขันเสรี อายุ 25 ปี หรือ เต้ย ผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทง นายศราวุธ นาควิชัย อายุ 39 ปี พนักงานเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่ง ในจ.ปทุมธานี เสียชีวิต และใช้ปืนยิง นางมลิวัลย์ แสงจันทร์ อายุ 40 ปี เสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดเกิดเหตุแรกซึ่งนายศราวุธ ก่อเหตุใช้มีดแทง พนักงานปั๊มน้ำมันเสียชีวิต

บรรยากาศช่วงนี้ มีประชาชนมาเฝ้าดูการทำแผนจำนวนมาก และเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อเพื่อนของผู้ต้องหา ได้มาร่วมดูการทำแผนและเข้ามาสร้างความวุ่นวายโดนการด่าทอ ท้าทาย และเข้าไปดึงเสื้อน้องชายผู้ตาย และผลักกันไปมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมสถานการณ์ไว้ได้ ทำให้ญาติๆยิ่งไม่พอใจเพราะลำพังคนในครอบครัวถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก็เสียใจมากพอแล้ว

ขณะที่หลังทำแผนในจุดนี้ ผู้สื่อข่าวก็มีการสอบถามนายศราวุธ ว่ามีเหตุจูงใจในการก่อเหตุอย่างไรหรืออยากจะขอขมาญาติผู้เสียชีวิตหรือไม่ นายศราวุธ ได้แต่ส่ายหัวและไม่พูดอะไร

แม่ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้ ลูกถูกแทงดับในปั๊ม เผยเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว

ส่วนอีกจุดหนึ่ง คือบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอสามโคก ซึ่งเป็นจุดที่ นายศราวุธ นายศราวุธ ใช้ปืนยิงผู้ตายบนเปลบริเวณหน้าบ้าน ด้านญาติของผู้ตาย ได้ถาม นายศราวุธ ทำแบบนี้ทำไม แต่นายศราวุธ ไม่ได้ตอบอะไร ตำรวจจึงรีบนำตัวไปจุดต่อไป ซึ่งเป็นบ้านของนายศราวุธ เป็นจุดที่ตำรวจพบหลักฐาน ทั้งรถจักรยานยนต์ เสื้อ กางเกง และมีด

เมื่อทำแผนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายศราวุธ ไปที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกเพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา รวมถึงข้อหาเสพยาอีกด้วย

จับชายคลั่งวัย 25 แทงเด็กปั๊ม-ยิงเพื่อนบ้านดับ แม่เสียใจไม่รู้ลูกติดยา

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ