วินจยย.รุมกระทืบคนถ่ายคลิป ขี่บนฟุตบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีพลเมืองดีถ่ายภาพวินจักรยานยนต์ขี่บนฟุตปาธบริเวณซอยอินทามระ 9 เช้าวันนี้ แต่จู่ๆกลับถูกวินจักรยานยนต์ลงมาทำร้ายร่างกาย เพราะไม่พอใจที่ถูกถ่ายคลิป เหตุการณ์มีคนเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้

โควิดติดเชื้อพุ่ง 401 ตลาดบางแค ยังรอผลอีก 4,000 คน คลัสเตอร์ ตม.บางเขน ตำรวจติดเชื้อแล้ว 6 สัปดาห์ค...

สรุปดราม่า! วิจิตรศิลป์ มช. จี้คณบดีลาออก โซเชียลส่องโพสต์ อ.ทัศนัย เศรษฐเสรี

คลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เริ่มมีปากเสียงหันแล้ว โดยทั้งคนถ่ายคลิปและวินจักรยานยนต์ กำลังต่อสู้กัน มีผู้หญิงและผู้ชายซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้า อยู่ในที่เกิดเหตุ เข้าไปห้าม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปากซอยอินทามระซอย 9 เช้าวัน นี้เวลาประมาณ 08.00 น. โดยต้นเรื่องมาจากวินจักรยานยนต์ขี่บนทางเท้า แล้วไม่พอใจ เพราะถูกชายเสื้อเขียวถ่ายคลิป

วันนี้ 23 มี.ค. 2564 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปหาคนผู้หญิงที่ปรากฎในคลิป ซึ่งเข้าไปห้ามชายเสื้อเขียวและวินจักรยานยนต์ เธอเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นตอนเช้า รถติด วินรถจักรยานยนต์ขึ้นมาขี่บนทางเท้าเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจร

หลังจากนั้น ชายเสื้อเขียว เริ่มหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป วินจักรยานยนต์ ก่อนที่คนขับวินจะถามว่า ถ่ายคลิปเหรอ หลังจากนั้นชายถ่ายคลิปตอบว่า ใช่ แล้วจะทำไม ทั้งคู่มีปากเสียงกันไม่นาน ก่อนจะต่อสู้กันล้มลงหน้าร้านสะดวกซื้อ

ระหว่างทั้งสองคนต่อสู้กัน ได้ไปชนกับรถเข็นหมูปิ้ง ที่เปิดร้านอยู่ใกล้ ๆ ข้าวของบางส่วนกระจัดกระจาย จนแม่ค้าหมูปิ้ง ต้องเข้าไปห้าม ชาวบ้านช่วยกันล็อกตัวทั้ง 2 คน ออกจากกัน

จากนั้นชายเสื้อเขียวอ้างว่าเป็นทหาร ให้เรียกคนใหญ่คนโตมาเคลียร์ให้ก็ได้ เพราะไม่กลัวใคร แต่แม่ค้าหมูปิ้งโทร.191เรียกตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงได้คุมตัวทั้ง 2 คนไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางซื่อ และให้แม่ค้าหมูปิ้งไปลงบันทึกประจำวัน เป็นหลักฐาน เพราะได้รับความเสียหาย

แม้ค้าขายหมูปิ้งยังเล่าให้ฟังอีกว่า เธอถูกคนถ่ายคลิปแสดงกิริยาไม่ดี เพราะแฟนเธอเข้าไปล็อกตัว ไม่ให้มีเรื่อง แม้ของที่ขายจะได้รับความเสียหาย  แต่ไม่ได้รับคำขอโทษจากชายเสื้อเขียว ที่ถ่ายคลิปแม้แต่คำเดียว ขณะที่วินจักรยานยนต์ หลังเกิดเหตุขี่จักรยานยนต์มาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ พร้อมย้ำว่าทางเท้าที่เกิดเหตุมักมีวินจักรยานยนต์ลักลอบขึ้นมาขี่บ่อย โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าคนขี่วินจักรยานยนต์ ไม่ได้อยู่ในวินใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เป็นวินหน้าปากซอยอินทามระ 29 เมื่อสอบถามคนขี่วินที่นั่น อ้างว่าคนก่อเหตุไปต่างจังหวัด ส่วนชายเสื้อเขียวที่ถ่ายคลิปหลังจากลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางซื่อ ก็แยกย้ายไป

สำหรับเหตุการณ์นี้ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาใคร แต่ปรับคนขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า ตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 43 (7) ว่าด้วยการห้ามเดินรถบนทางเท้า

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ