ชายหายตัว 4เดือน พบอีกทีเหลือแต่โครงกระดูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิษณุโลก มีชาวบ้านไปหามิ้มและผึ้ง บริเวณพงหญ้า ในเขตอำเภอเมือง แต่ไปพบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ในพงหญ้า เมื่อเข้าไปตรวจสอบ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานานพอสมควรแล้ว เพราะ เนื้อหนังแห้งติดกระดูก รวมถึงมีชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจายอยู่ตามพงหญ้า

โควิดติดเชื้อพุ่ง 401 ตลาดบางแค ยังรอผลอีก 4,000 คน คลัสเตอร์ ตม.บางเขน ตำรวจติดเชื้อแล้ว 6 สัปดาห์ค...

สรุปดราม่า! วิจิตรศิลป์ มช. จี้คณบดีลาออก โซเชียลส่องโพสต์ อ.ทัศนัย เศรษฐเสรี

โครงกระดูกมนุษย์ที่พบใต้ต้นมะขามเทศ ในพงหญ้า บริเวณหมู่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก รอบๆมีเศษเสื้อผ้าหลงเหลืออยู่บ้างส่วน ผู้ที่พบเป็นกลุ่มแรก คือ ชาวบ้านที่ออกหามิ้มและผึ้ง จากนั้น แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และ แพทย์เวร รวมถึงตำรวจ เข้าตรวจสอบ ในพื้นที่มีเศษกระดูกกระจัดกระจายอยู่ เช่น กระดูกกราม กระจายไปอยู่ในอีกจุดหนึ่ง ระหว่างค้นหากัน มีผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ  นายมงคล จักษุสุวรรณ เป็นชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง เข้ามาดู พร้อมระบุว่า โครงกระดูกน่าจะเป็นนายอุเทน จักษุสุวรรณ น้องชายของเขาที่หายตัวไป เพราะ จำเข็มขัดสีส้มสะท้อนแสงที่ตกอยู่ในจุดใกล้กับที่พบศพ

นายมงคล บอกว่า น้องชายเขาหายตัวไปเมื่อ 16 พ.ย.2563 โดยเขาไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2563 เคยเรียกกู้ภัยมาระดมกำลังค้นหาในจุดใกล้เคียงกันแต่ก็ไม่พบ 

นายมงคล บอกว่า น้องชายมีอาการหลอนจากการติดเหล้าเรื้อรัง อยู่ในขั้นของขาดไม่ได้ ถ้าไม่ได้ดื่มร่างกายจะสั่นอยู่ตลอดเวลา รวมถึงก่อนหายตัวไปมีอาการประสาทหลอน มองภาพเบลอและมักคิดว่าจะมีกลุ่มคนมาทำร้าย

เบื้องต้นนายมงคล ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะคิดว่าน้องน่าจะเกิดอาการหลอนและเดินหนีเข้ามานอนใต้ต้นไม้ และเสียชีวิตด้วยโรคพิษสุราเรื้อรัง

ขณะที่นายนนทชัย ปรีชาวนา เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กับจุดพบโครงกระดูก บอกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่มีสิ่งผิดปกติ ทั้งกลิ่นเหม็นหรือสิ่งผิดปกติเหนือธรรมชาติ รวมถึงไม่มีเสียงอะไรแปลกๆให้ได้ยินด้วย

ส่วนหลังจากนี้ แพทย์เวรและตำรวจ จะนำโครงกระดูกไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและส่งโครงกระดูกให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ