จับ “น้องล่า เหนียวไก่หาย” พร้อมยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.สตูล เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ค้นเป้าหมายจับ “น้องล่า เหนียวไก่หาย” พร้อมยาเสพติด  

“น้องล่า เหนียวไก่หาย” ติดยางอมแงม เข้าออกบำบัดประจำ

พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จว.สตูล นำกำลัง ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สตูล สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9 และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ สนธิกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่างหรือน้องไลลา อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ24ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วงแจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

ชีวิตหลังคลิปดัง "น้องล่า เหนียวไก่หาย" ไม่กล้ารับงาน ซึมเศร้า เข้าวงการยาเสพติด

ย้อนคลิป “น้องล่า เหนียวไก่หาย” สร้างชื่อบนโลกโซเชียลฯ

สำหรับ น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง หรือน้องไลลาเหนียวไก่หาย เคยโด่งดังในโลกโซเชียลกรณีเหนียวไก่หน้าเซเว่นหาย หรือที่เรียกกันว่าน้องล่าเหนียวไก่ เป็นคลิปโด่งดังในปี 57 ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมที่บ้านดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านแฟนหนุ่มน้องล่าไม่ยอมพูดจาอะไรทั้งสิ้น ยอมรับเพียงว่าเสพยาบ้าสักพักนึงแล้วเท่านั้นและไม่ยอมให้การใดๆทั้งสิ้น

อีกรายเจ้าหน้าที่จับกุมนายวินัย หมันสัน อายุ39ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 457 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กก.ยาแก้ไอไดนาดิลนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย104ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก40 ครึ่งขวด60บาท 1ขวด120บาท จากนั้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอเนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย จนท.แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่ายส่วนยาแก้ไอแจ้งข้อหาพรบ.ศุลกากรและพรบ.ยาแผนปัจจุบัน

แม่วาวา ไม่เชื่อ ลูกสาวเอี่ยวยาเสพติด ยัน ร่างกายแข็งแรง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ