“น้องล่า เหนียวไก่หาย” ติดยางอมแงม เข้าออกบำบัดประจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ เผย “น้องล่า เหนียวไก่หาย” เสพยาเข้าขั้นติดงอมแงม เข้าออกบำบัดโรงพยาบาลประจำ ยอมรับซื้อมาเสพเม็ดละ 80 บาท

จับ “น้องล่า เหนียวไก่หาย” พร้อมยาเสพติด

จากกรณี การสนธิกำลังของตำรวจ สภ.เมืองสตูล ตำรวจน้ำสตูล ตำรวจภูธร ภาค 9 ป.ป.ส. ภาค 9 และทหารค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น 10 พื้นที่เป้าหมายเพื่อปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองสตูล จนสามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง หรือ น้องไลลา อายุ 21 ปี ฉายา น้องล่า เหนียวไก่หาย ที่โด่งดังจากโลกโซเชียลเมื่อปี 2557 พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้าเม็ดครึ่ง และตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบเป็นสีม่วง พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง และร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ปะดุกา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสตูล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น้องไลลา หรือ น้องล่า เหนียวไก่หาย อายุ 21 ปี มีพฤติการณ์เสพยาเสพติดกับแฟนหนุ่มเป็นประจำมาหลายเดือนแล้ว ดูได้จากสภาพร่างกายที่ทรุดโทรมไปจากเดิม อีกทั้งได้รับแจ้งจากชาวบ้านละแวกนั้นว่า เป็นพื้นที่การแพร่ระบาดของยาเสพติด มักมีกลุ่มวัยรุ่นเสพยาเป็นประจำ

ย้อนคลิป “น้องล่า เหนียวไก่หาย” สร้างชื่อบนโลกโซเชียลฯ

รอง ผกก.สส. เผยต่อว่า ข้อมูลเบื้องต้น น้องไลลา หรือน้องล่า เหนียวไก่หาย เคยเข้ากระบวนการบำบัดผู้เสพยาเสพติดของโรงพยาบาลสตูลมาแล้ว หลายครั้ง ไม่ใช่ครั้งแรก โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำเพิ่มเติม เพราะเจ้าตัวยังมีอาการเบลอให้การไม่ได้ความ บอกแต่เพียงว่า ซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มเพื่อนในพื้นที่ราคาเม็ดละ 80 บาท ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในฐานะผู้เสพ ยังไม่ไปถึงผู้ค้า หากพนักงานสอบสวนรวบรวมสำนวนแล้วเสร็จจะได้นำส่งศาล แต่คาดว่าวันนี้จะยังไม่ทัน หากไม่ทันเจ้าตัวและแฟนหนุ่มต้องนอนในห้องคุมขังที่สถานีตำรวจก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ