ผอ.ชักปืนจ่อหัวนักเรียน แจง เป็นปืนปลอม เอาไว้ไล่นก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี แจ้งความเอาผิด ผู้อำนวยการโรงเรียน ชักปืนจ่อหัวลูก ล่าสุด ผู้อำนวยการ แจง เป็นปืนปลอม เอาไว้ไล่นกเท่านั้น

ผอ.โรงเรียนโชว์ปืนขณะทำกิจกรรมหน้าเสาธง

คำชี้แจง จากผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี ที่ระบุกับผู้สื่อข่าว ว่าปืนดังกล่าว เป็นปืนปลอม หลังผู้ปกครองนักเรียนประมาณ 20 คน  ผู้อำนวยการใช้ปืนจ่อหัว เด็กนักเรียนชั้น ป.4และชั้น ป.5 ขณะเรียนหนังสือในห้องเรียน จำนวน 4 คน

ผู้อำนวยการ ยืนยันว่า ปืนดังกล่าวเป็นปืนปลอมโดยตนเองได้ใช้ยิงไล่นกที่มาเกาะที่โรงเรียน ขอย้ำว่า ชอบหยอกล้อเด็กเรียนอยู่แล้ว จนทำให้ผู้ปกครองเข้าใจผิด ส่วนประเด็นที่ ถูกกล่าวหาว่ามีกระป๋องเบียร์แชร์ไว้ในตู้เย็น ก็ไม่เป็นความจริงเพราะกระป๋องเบียร์ดังกล่าวเป็นของคนงานก่อสร้างที่มาทำงานภายในโรงเรียน

ในส่วนของ เด็กนักเรียนที่ถูกปืนจ่อหัว หลังผู้ปกครองพาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สภ.หนองโดน ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน ยืนยันว่าปืนที่จ่อหัวเป็นปืนจริง

ขณะที่ผู้ปกครอง ระบุว่า ถึงแม้ว่า ผู้อำนวยการจะชี้แจงว่าเป็นปืนปลอม แต่ก็มองว่า ไม่ควรจะพกมาในโรงเรียน และ ก็ยังติดใจเรื่องที่ยังไม่ได้รับคำชี้แจงทางจากทางโรงเรียน

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียน ขอย้ายออกจากโรงเรียน ไปทำหน้าที่ ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต1 (สพป.สบ1) เพื่อแสดงความบริสุทธิใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงจาก คณะกรรมการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต1 (สพป.สบ1)

ตร.วิสามัญ โอ นายางก่อเหตุยิงน้องสาวเสี่ยรับเหมาเสียชีวิต

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ